sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

De Gea sắp thoát cảnh thất nghiệp, chuẩn bị gia nhập bến đỗ hùng mạnh nhất nước Đức?

Thứ ba, 15/08/2023 13:59 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Với mục tiêu gấp rút tìm một thủ môn cho mùa giải mới, Bayern Munich bắt đầu đàm phán với David de Gea - người gác đền cũ của Man United.

Mới đây, tờ The Sun đã bất ngờ tiết lộ rằng gã khổng lồ Bayern Munich đang chuẩn bị có một động thái gây sốc cho cựu thủ môn của Man United, David de Gea sau khi đội bóng này đã bán Yann Sommer và Manuel Neuer hiện chưa thể trở lại thi đấu do chấn thương.

david-de-gea (1)
De Gea sắp thoát cảnh thất nghiệp, chuẩn bị gia nhập bến đỗ hùng mạnh nhất nước Đức?

Cách đây không lâu, đã có nhiều đồn đoán cho rằng cựu thủ thành của Quỷ đỏ đã đạt được thuận với Real Madrid để thay thế tạm thời cho Thibaut Courtois, người vừa dính chấn thương rất nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài sắp tới. Tuy nhiên, huấn luyện viên của Los Blancos, Carlo Ancelotti lại phản đối việc ký hợp đồng với De Gea bởi ông không đánh giá cao tài năng cũng như sự ổn định của người gác đền sinh năm 1990. 

Không muốn có sự phục vụ của De Gea, đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu đã nhanh chóng mượn thủ môn Kepa Arrizabalaga từ Chelsea trong một mùa giải. Chính vì vậy, cho đến thời điểm hiện tại, sau một tháng rưỡi rời Old Trafford, De Gea vẫn trong tình cảnh thất nghiệp.

Dẫu vậy, nhiều nguồn tin uy tín cho rằng gã khổng lồ nước Đức, Bayern Munich đang tiến hành đàm phán với thủ môn người Tây Ban Nha với mục đích tạm thời thay thế Manuel Neuer bởi thủ thành số 1 của Hùm xám xứ Bavaria vẫn đang trong quá trình hồi phục sau vụ tai nạn hy hữu. 

david-de-gea--16869715499411188798229 (1)
De Gea sắp thoát cảnh thất nghiệp, chuẩn bị gia nhập bến đỗ hùng mạnh nhất nước Đức?

Bayern sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Bundesliga vào cuối tuần này với chuyến làm khách trên sân của Werder. Cho nên, đội bóng nước Đức hiện đang rất muốn nhanh chóng ký hợp đồng với De Gea. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất giữa đôi bên lúc này chính là đòi hỏi tiền lương quá cao của cựu thủ thành MU. Trước khi chia tay nửa đỏ thành Manchester, De Gea nhận 375.000 bảng/tuần. Kể cả khi con số này giảm xuống đáng kể thì đó cũng là mức lương quá cao với các ông lớn tại giải đấu hàng đầu nước Đức.

Theo dõi Sports442 trên