sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Joshua Kimmich: 'Bayern Munich đang gặp vấn đề trước các đội bóng lớn'

Thứ hai, 02/10/2023 09:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao của Bayern Munich, Joshua Kimmich thừa nhận đội bóng của anh đang gặp khó khăn trước những "đội bóng hàng đầu” mùa này.

Gã khổng lồ Bayern Munich vừa có chuyến làm khách trên sân của RB Leipzig trong khuôn khổ vòng 6 Bundesliga. Mặc dù được đánh giá cao hơn, song "Hùm xám xứ Bavaria" lại để đối phương dẫn trước 2-0 chỉ sau có 26 phút thi đấu. Trong hiệp 2, đội bóng của Thomas Tuchel đã dồn toàn lực tấn công và cuối cùng giành được một điểm nhờ các pha lập công của Harry Kane và Leroy Sane.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-10-01T122508.431 (1) (1)
Joshua Kimmich: 'Bayern Munich đang gặp vấn đề trước các đội bóng lớn'

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Joshua Kimmich đã tỏ ra rất bực tức ngay cả khi anh cảm thấy kết quả hòa là xứng đáng dành cho cả hai câu lạc bộ.

"Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt, đội bóng để thủng lưới 2 lần theo cách quá dễ dàng. Sau đó, chúng tôi không thể xốc lại tinh thần ngay trong hiệp một. Chúng tôi đã gặp khó khăn.  Sang hiệp thi đấu thứ hai, chúng tôi thi đấu quyết tâm hơn và phần nào lật ngược được tình thế.

Tôi rất vui khi đội bóng phản ứng tốt, và 2 bàn thắng đến như mộ lẽ tất yếu. Cuối cùng, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng trận đấu này với cơ hội của Choupo-Moting. Nhưng sau đó, Sven Ulreich đã cản phá cú dứt điểm của Benjamin Sesko. Tôi nghĩ tỷ số hòa là một kết quả công bằng dành cho cả hai đội.

Hiện tại, chúng tôi đang gặp vấn đề với các đội hàng đầu. Chúng tôi đã không làm được điều đó trước Leverkusen, chúng tôi đã không làm được điều đó trước Leipzig – và chúng tôi cũng đã thi đấu thất thường trước Manchester United".

Thomas_Tuchel_Bayern_30092023 (1) (1)
Joshua Kimmich: 'Bayern Munich đang gặp vấn đề trước các đội bóng lớn'

Với việc chỉ có được 1 điểm trên sân của RB Leipzig, nhà vô địch Bundesliga mùa trước đã đánh mất ngôi đầu vào tay Bayer Leverkusen. Họ thậm chí tụt xuống thứ 3, xếp sau cả VfB Stuttgart.  Và giờ đây, Kimmich và đồng đội hy vọng rằng đội bóng của mình sẽ không gặp trục trặc gì nữa trong chuyến đi tới Đan Mạch để đối mặt với Copenhagen ở vòng bảng Champions League vào rạng sáng ngày 4/10 tới đây. 

Theo dõi Sports442 trên