sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 1/10: Muốn sớm thâu tóm 2 'người thừa' của Quỷ đỏ

Chủ nhật, 01/10/2023 17:56 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Mundo Deportivo đưa tin, gã khổng lồ Barca muốn có bộ đôi trên hàng tấn công của Man United vào kỳ chuyển nhượng sắp tới đây.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 1/10:

Barca muốn có sự phục vụ của hai cầu thủ thuộc Man United

Trong thời gian gần đây, gã khổng lồ Barca liên tục phải đối mặt với tình trạng khủng hoảng tài chính trầm trọng. Do đó, đội bóng này luôn phải tìm cách cắt giảm mọi chi phí chuyển nhượng xuống ít nhất có thể và những bản hợp đồng giá rẻ hoặc miễn phí được xem là phương án tối ưu nhất. 

340eea3c7f2eb2746fed2677324657d571e6de07
Gã khổng lồ Barca muốn sớm thâu tóm 2 'người thừa' của Quỷ đỏ

Theo tờ Mundo Deportivo tiết lộ, hiện tại, đội bóng đến từ xứ Catalan đang lên kế hoạch để chiêu mộ hai người thừa tại sân Old Trafford là Anthony Martial và Jadon Sancho, hai ngôi sao này nhiều khả năng sẽ không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Erik ten Hag trong thời gian tới. Chính vì vậy, nhà đương kim vô địch La Liga muốn ký hợp đồng với cả hai cầu thủ trên vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây. 

Sancho hiện phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại nửa đỏ thành Manchester sau khi bị loại khỏi đội một do bất đồng với vị thuyền trưởng người Hà Lan. Trong khi đó, Martial đã phải vật lộn với chấn thương trong vài mùa giải qua và suất đá chính trong đội hình Man United bị đe dọa sau sự xuất hiện của Rasmus Hojlund trong mùa hè năm nay, với bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng.

Theo dõi Sports442 trên