sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Hùng Dũng: 'Trận gặp Philippines sẽ đánh dấu bước chuyển mình của ĐT Việt Nam'

Thứ ba, 14/11/2023 10:08 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bày tỏ sự quyết tâm trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Philippines trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Vào lúc 18h00 ngày 16/11 tới (giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, gặp ĐT Philippines trên sân khách.

Hôm qua (13/11), ĐT Việt Nam đã có mặt tại nước chủ nhà Philippines và có buổi tập đầu tiên trên sân Rizal Memorial vào tối cùng ngày. Đây cũng là địa điểm sẽ diễn ra trận đấu giữa hai đội sắp tới.

Như đã đưa tin trước đó, BTC tạo điều kiện cho ĐT Việt Nam khi bố trí cả 3 buổi tập của toàn đội trên sân Rizal Memorial. Điều này giúp thầy trò HLV Philippe Troussier có nhiều thuận lợi trong việc làm quen với mặt sân thi đấu và triển khai giáo án chuẩn bị cho trận gặp ĐT Philippines.

dt viet nam tap luyen vff
ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Rizal Memorial của Philippines. Ảnh: VFF

Chia sẻ tại buổi tập này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Mặc dù đội tập trung đầy đủ chỉ vài ngày nhưng tính cả quá trình chúng tôi đã có 8 tháng làm việc với HLV Troussier. Quá trình chuẩn bị có thể nói là đã hoàn tất. Trận đấu sắp tới sẽ chứng minh các cầu thủ đã tiếp nhận và sẽ thực hiện được những gì từ ban huấn luyện”.

“Ngay từ khi HLV Troussier lần đầu truyền đạt, chúng tôi hiểu, cảm nhận được những điều mà ông mong muốn cũng như những áp lực trong các buổi tập, buổi họp đội. Không dễ dàng một chút nào khi được khoác lên màu áo đội tuyển quốc gia. Tất cả các cầu thủ đều phải cố gắng, vì không ai chắc chắn có suất ở đội cả. Mỗi đợt tập trung đều có danh sách khác nhau. Trận đấu với Philippines sắp tới là trận đấu đánh dấu bước chuyển của đội tuyển. Bản thân tôi cùng toàn đội rất tập trung suốt thời gian qua, cả về tinh thần lẫn chuyên môn cho trận đấu này”, Hùng Dũng chia sẻ thêm.

hung dung
Hùng Dũng bày tỏ sự quyết tâm trước trận gặp ĐT Philippines. Ảnh: VFF

Theo kế hoạch, sau trận đấu với Philippines, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước để tiếp đón ĐT Iraq trên sân Mỹ Đình vào ngày 21/11 tới. “Trận đấu trên sân nhà đội tuyển hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả hâm mộ. Có thể thời gian qua đội tuyển thi đấu kết quả không tốt khiến mọi người có những suy nghĩ. Tuy nhiên chúng tôi luôn vào sân với tinh thần thi đấu hết mình, làm những điều tốt nhất cho đội tuyển và người hâm mộ”, Hùng Dũng bày tỏ.

Theo dõi Sports442 trên