sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Muốn chinh phục mọi danh hiệu, PSG ấp ủ kế hoạch 'cách mạng' cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng

Thứ sáu, 10/11/2023 16:43 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ưu tiên của gã khổng lồ nước Pháp trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới là bổ sung một hậu vệ trái dày dạn kinh nghiệm hoặc một trung vệ.

Trong một chiến lược nhằm củng cố đội hình của mình để hướng tới những mục tiêu cao cả hơn, gã khổng lồ PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một số vị trí trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Mùa hè vừa qua, đội bóng thủ đô nước Pháp đã đại tu một số bộ phận trong đội hình, tuy nhiên, nhìn vào những hạn chế đã được bộc lộ rõ trong suốt những trận đấu ở mùa giải mới, nhà đương kim vô địch Ligue 1 rõ ràng sẽ không đứng yên trong phiên chợ tháng Giêng tới đây. 

al-khelaifi-psg-1229
Muốn chinh phục mọi danh hiệu, PSG ấp ủ kế hoạch 'cách mạng' cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng

Trong khi đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử đã cho thấy mùa giải 2023/24 này họ có thể chơi tấn công năng động thì đội hình của câu lạc bộ này rõ ràng vẫn còn tồn tại những điểm yếu. Giờ đây, khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đang đến gần, nhà báo Fabrice Hawkins của tờ RMC Sports đã tiết lộ rằng chiến lược chuyển nhượng mùa đông của đội bóng Ligue 1 gồm có hai phần, tập trung vào việc củng cố hàng tiền vệ và củng cố hàng phòng ngự.

Ý định của gã khổng lồ nước Pháp thể hiện rõ ở khâu phòng ngự nhưng hướng đi cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Câu lạc bộ phải đối mặt với sự lựa chọn quan trọng giữa việc đảm bảo sự phục vụ của một hậu vệ trái dày dạn kinh nghiệm hoặc một trung vệ. 

IMAGE_1693128040
Muốn chinh phục mọi danh hiệu, PSG ấp ủ kế hoạch 'cách mạng' cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới là thời điểm quan trọng đối với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử. Nếu đoàn quân huấn luyện viên Luis Enrique muốn giành cả hai danh hiệu quốc nội và có thể tiến sâu ở Champions League, chắc chắn họ sẽ cần phải khắc phục mọi điểm yếu. 

Theo dõi Sports442 trên