sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Bại tướng thầy Park gửi chiến thư đến ĐT Việt Nam, HLV Troussier lấy gì để đấu

Thứ sáu, 10/11/2023 11:31 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Philippines ông Michael Weiss phát biểu đầy tự tin trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Vào ngày 16/11 này, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với ĐT Philippines trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Rizal Memorial với sức chứa gần 13.000 chỗ ngồi. 

Trước thềm đối đầu với ĐT Việt Nam, thuyền trưởng ĐT Philippines ông Michael Weiss đã phát đi thông điệp đầy tự tin, khẳng định đội bóng này đã sẵn sàng để tạo nên kỳ tích trước thầy trò HLV Troussier dù là đội cửa dưới. 

b2fb46a45fe8b6b6eff9
HLV Michael Weiss nhấn mạnh ĐT Việt Nam sẽ rất khó khăn để kiếm điểm tại Philippines

Ông Weiss nói: "Chúng tôi có một số khó khăn khi một vài gương mặt không thể tập trung. Tuy nhiên, toàn đội đã cố gắng để hoàn thiện tốt nhất khâu chuẩn bị. Tôi hài lòng với lực lượng hiện có khi họ hầu hết đã hiểu triết lý của tôi. Tôi sẽ luôn muốn các cầu thủ chơi chủ động, hướng về phía trước với mục tiêu có thật nhiều bàn thắng.

Chúng tôi sẽ bỏ qua những áp lực, hướng đến trận đấu gặp ĐT Việt Nam với quyết tâm cao nhất để thể hiện tất cả những gì đội bóng có. Chúng tôi sẽ tạo ra một kế hoạch hoàn hảo và tôi có thể khẳng định ĐT Việt Nam sẽ phải rất vất vả để kiếm điểm tại sân Rizal Memorial.

Tất nhiên, trên lý thuyết ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn chúng tôi nhưng họ vừa có một HLV mới với triết lý mới, nhiều cầu thủ trẻ được góp mặt và một số cầu thủ kinh nghiệm đã không còn xuất hiện. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ những gì ĐT Việt Nam thể hiện ở loạt trận FIFA Days tháng 10 và hoàn toàn tự tin cho trận đấu sắp tới".

viet-nam-vs-philippines-1-1431-1440
ĐT Việt Nam đối diện với khó khăn khi phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo

Về phía ĐT Việt Nam, tiền đạo Tuấn Hải cũng thừa nhận những khó khăn của toàn đội khi phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Theo đó anh cho biết: "Thi đấu trên sân cỏ nhân tạo khác nhiều so với cỏ thật. Lúc chuyền bóng dài trên sân nhân tạo thì độ nẩy của bóng sẽ khác đi, lúc bứt tốc và xoay sở cũng sẽ không được như ở sân cỏ tự nhiên và dễ bị chấn thương".

Theo dõi Sports442 trên