sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Harry Kane hóa 'siêu anh hùng', Bayern Munich thắng mãn nhãn trận mở màn Bundesliga

Thứ bảy, 19/08/2023 09:18 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong trận đấu sớm vòng 1 Bundesliga, tân binh Harry Kane đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, qua đó giúp Bayern Munich giành chiến thắng đậm 4-0 trước đối thủ Werder Bremen.

Harry Kane bước vào trận đấu thứ hai trong màu áo của Bayern Munich nhưng lại là trận đấu đầu tiên tại sân chơi Bundesliga. Trước đó, tân binh người Anh đã không thể giúp "Hùm xám xứ Bavaria" tránh khỏi thất bại 0-3 trước RB Leipzig ở trận tranh Siêu cúp Đức. Huấn luyện viên Thomas Tuchel khi đó thậm chí cũng đã phải gửi lời xin lỗi đến cựu sao Tottenham khi đưa anh vào sân quá muộn, ở thời điểm mà Bayern gần như đã nắm chắc phần thua. 

Không muốn kết quả đó tái diễn lại một lần nữa, lần này, trong trận đấu mở màn tại sân chơi Bundesliga, vị chiến lược gia người Đức đã điền tên Harry Kane vào trong đội hình xuất phát. Và tiền đạo người Anh đã ngay lập tức tỏa sáng và chứng tỏ tại sao Bayern lại phải chi một số tiền lớn như vậy để đón anh về sân Allianz.

kane-v-sane--16924028238681171145829

Chỉ 4 phút sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Harry Kane đã chứng tỏ đẳng cấp của mình với pha kiến tạo như đặt để Leroy Sane bứt tốc, sút tung mảnh lưới của đội chủ nhà Werder Bremen. Chưa dừng lại ở đó, siêu sao người Anh còn tự ghi tên mình trên bảng tỷ số với 1 pha dứt điểm chuẩn xác nâng tỷ số lên 2-0 sau đường chuyền của Alphonso Davies ở phút 74.

Việc có hai bàn thắng giúp Bayern thi đấu thoải mái hơn trước khi đội bóng này có thêm liên tiếp có hai bàn thắng ở cuối trận do công của Leroy Sane (phút 90) và Mathys Tel (90+4).

Nhìn lại trận đấu ngày ra quân của Harry Kane tại đấu trường Bundesliga, chân sút vừa mới bước qua tuổi 30 tuổi cách đây không lâu cho thấy anh không những chính xác trong các tình huống mang tính bước ngoặt mà còn đó là sự miệt mài như một chú ong thợ. Suốt 84 phút hiện diện trên sân, chân sút sinh năm 1993 thực hiện tổng cộng 6 pha dứt điểm, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác.

kane-ghi-ban-va-kien-tao-trong-lan-dau-tien-da-chinh-cho-bayern-munich_1692390840
Harry Kane hóa 'siêu anh hùng', Bayern Munich thắng mãn nhãn trận mở màn Bundesliga

Chia sẻ sau trận thắng đầu tiên với đội bóng chủ sân Allianz, Harry Kane cho biết: “Chúng tôi đã có thêm một vài cơ hội trong hiệp một mà lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn một chút để kết thúc trận đấu sớm. Nhưng sau đó chúng tôi đã phòng ngự tốt hơn.

Nếu chúng tôi muốn trở thành một đội cạnh tranh ở mùa giải này trên mọi đấu trường, thì những tình huống cố định là một phần quan trọng trong đó. Vì vậy, thực sự hạnh phúc với một trận giữ sạch lưới. Nó sẽ rất quan trọng trong phần còn lại của mùa giải”.

Theo dõi Sports442 trên