sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Chói sáng với cú đúp đẳng cấp, Messi giúp Inter Miami tiếp tục có chuỗi trận thăng hoa

Thứ năm, 03/08/2023 11:21 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Inter Miami có được chiến thắng rực rỡ 3-1 trước Orlando City, qua đó đánh dấu trận thắng thứ 3 liên tiếp cho đội bóng của huyền thoại David Beckham.

Vào sáng 3/8 (giờ Việt Nam), Inter Miami có cuộc đối đầu với Orlando City ở vòng 1/16 Leagues Cup. Vốn được xem là trận kinh điển miền Nam nước Mỹ, chính vì vậy, người hâm mộ rất mong ngóng không biết liệu Messi có thể xoay chuyển cục diện trận derby bang Florida hay không.

Chỉ 7 phút sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, từ đường chuyền như đặt của Robert Taylor, Messi không làm cổ động viên thất vọng khi đỡ bóng bằng ngực rồi tung cú dứt điểm hoàn hảo trước sự bất lực của thủ thành Pedro Gallese. Người khởi xướng cho pha tấn công chính là Sergio Busquets. Tuy nhiên, niềm vui dẫn trước chưa được bao lâu thì ngay ở phút thứ 17, khi hàng thủ chơi thiếu tập trung, Cesar Araujo bên phía Orlando đã ngay lập tức chớp lấy cơ hội để đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

[Downloader.la]-64cb21eb24a32
Chói sáng với cú đúp đẳng cấp, Messi giúp Inter Miami tiếp tục có chuỗi trận thăng hoa

Những phút sau đó, El Pulga đã suýt chút nữa lập cú đúp khi anh lừa bóng qua người cực hay, tuy nhiên, bóng lại đập cột dọc rồi bay ra ngoài trong sự tiếc nuối của người hâm mộ Inter Miami. Dù liên tục áp sát khung thành đối phương, dẫu vậy, trong một ngày mà thủ thành bên phía Orlando chơi quá xuất sắc, Inter Miami vẫn không thể khoan khủng mảnh lưới của phía bên kia chiến tuyến. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Bước vào hiệp hai, ngay phút thứ 48, Inter Miami đứng trước cơ hội nâng cao tỉ số khi các trọng tài cho đội bóng của Beckham được hưởng quả phạt đền sau khi Josef Martinez bị Antonio Carlos phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Martinez không mắc một sai lầm nào để rồi sút tung lưới của Orlando, qua đó đưa Inter Miami vươn lên dẫn trước 2-1.

[Downloader.la]-64cb223892373
Chói sáng với cú đúp đẳng cấp, Messi giúp Inter Miami tiếp tục có chuỗi trận thăng hoa

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Messi đã kịp hoàn tất cú đúp khi có bàn thắng từ pha dứt điểm cận thành ở phút thứ 72. Sau khi nhận bóng từ Martinez, chân sút sinh năm 1987 đã có cú vô lê bằng chân phải đẳng cấp, một lần nữa đưa Inter Miami tạo ra cách biệt so với đối thủ. Trong khi đó, các ngôi sao bên phía Orlando cũng đã nỗ lực đưa bóng đến lưới của đối phương, tuy nhiên, những pha dứt điểm quyết định lại thiếu chính xác khiến họ vẫn chưa thể rút ngắn tỉ số.

Ở những phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ Vilches của Orlando đã có cú dứt điểm tung lưới Inter Miami, tuy nhiên, bàn thắng lại không được các trọng tài công nhận do lỗi việt vị. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về phía đội bóng của Messi, qua đó đánh dấu trận thắng thứ ba liên tiếp cho Inter Miami. 

Theo dõi Sports442 trên