sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Harry Kane tố bị đồng đội đay nghiến sau màn hóa thân 'siêu anh hùng' giải cứu Bayern Munich

Chủ nhật, 20/08/2023 23:05 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Dù góp công lớn vào chiến thắng của Bayern Munich trước Bremen, Harry Kane vẫn bị đồng đội châm chọc.

Tiền đạo Harry Kane đã tỏa sáng ngay ở trận đấu đầu tiên tại Bundesliga với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Bayern Munich đè bẹp Bremen 4-0 trên sân khách. Dù thi đấu hiệu quả và nhận được nhiều lời tán dương từ CĐV nhưng ít ai biết Kane lại bị các đồng đội mới của mình trêu tức.

Harry Kane tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong chiến thắng của Bayern Munich.

Cụ thể chính tiền đạo người Anh đã tiết lộ với báo chí sau trận đấu giữa Bayern và Bremen rằng: "Tôi hoạt động quá nhiều đến mức bị chuột rút. Vậy mà các đồng đội vẫn liên tục hối thúc và còn bảo cho gã ta vài roi đi. Thú thực với các bạn, giai đoạn khởi động trước thềm mùa giải mới của tôi diễn ra khá lạc nhịp. Trận vừa rồi mới là lần đầu tiên tôi đá gần 90 phút trong vài tuần qua".

"Nhịp độ trận đấu khiến tôi gặp khá nhiều khó khăn. Đó chính là lý do tại sao tôi lại bị chuột rút. Dù sao đi nữa thì tôi cũng phải sẵn sàng cho trận đấu kế tiếp. Thật tuyệt vời khi giành được chiến thắng tưng bừng 4-0 trong trận đấu đầu tiên ở Bundesliga. Tôi không thể đòi hỏi điều gì tốt hơn thế".

"Ghi tên mình lên bảng tỷ số, chuyền bóng cho đồng đội khai thông thế bế tắc từ sớm và giúp đội nhà kiếm trọn 3 điểm khi ra về, tất cả đồng nghĩa với việc tôi đã giành được chiến thắng quá hoàn hảo", Kane phấn khởi cho biết.

harry-kane
Hình ảnh Harry Kane hoạt động quá nhiều đến mức bị chuột rút và phải tiếp nhận sự chăm sóc của y tế.

Dù vậy những chia sẻ sau đó của tiền vệ Kimmich phần nào xoa dịu tiền đạo người Anh cũng như người hâm mộ anh. Cụ thể, Kimmich đã hết lời ca ngợi người đồng đội mới được Bayern đưa về từ Tottenham:

"Về cơ bản, Kane đã có một trận đấu rất tốt cùng Bayern. Anh ấy không chỉ nguy hiểm khi dứt điểm mà còn rất biết cách tạo khoảng trống cho đồng đội. Mỗi khi Kane có bóng, các cầu thủ đối phương luôn phải hết sức dè chừng anh ta".

Theo dõi Sports442 trên