sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Gạt nỗi buồn hụt Siêu cúp Đức, Harry Kane hướng đến mục tiêu cao cả cùng Bayern Munich

Thứ hai, 14/08/2023 20:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tiền đạo tân binh Harry Kane muốn cùng Bayern Munich chinh phục mọi danh hiệu ở mùa giải 2023/2024.

Chuyển đến Bundesliga chơi bóng, tiền đạo người Anh, Harry Kane nhanh chóng đặt mục tiêu giành cú ăn ba vĩ đại cùng gã khổng lồ Bayern Munich để bù đắp cho những ngày tháng không có danh hiệu khi còn ở Tottenham. 

Dẫu vậy, chặng đường chinh phục mục tiêu này của Kane chắc chắn sẽ gặp rất nhiều chông gai khi ngay trong ngày đầu khoác áo "Hùm xám xứ Bavaria", ngôi sao sinh năm 1993 đã phải nếm trải mùi vị thất bại bởi Bayern để hụt chiếc Siêu cúp Đức sau khi để thua RB Leipzig 0-3. Mặc dù thua cuộc trong ngày đầu ra mắt đội bóng mới, tuy nhiên, Kane vẫn rất hừng hực khí thế và bày tỏ muốn đoạt mọi danh hiệu cùng nhà đương kim vô địch Bundesliga.

harry-kane-16911961940221146780557
Gạt nỗi buồn hụt Siêu cúp Đức, Harry Kane hướng đến mục tiêu cao cả cùng Bayern Munich

Phát biểu trong buổi họp báo công khai đầu tiên ở Munich, một ngày sau trận thua 0-3 ở Siêu cúp trước RB Leipzig, Kane bộc bệch: "Thành công là cố gắng giành mọi danh hiệu có được trong mùa giải này. Đó là kỳ vọng ở Bayern. Đó là thực tế và là mục tiêu họ muốn đặt ra và tôi nghĩ là có thể đạt được. 

Công việc của tôi là cố gắng giúp biến điều đó thành hiện thực. Nếu không giành cả ba danh hiệu cuối mùa giải, chúng tôi sẽ có một chút thất vọng dù biết rằng rất khó để đạt được điều đó".

Bên cạnh đó, tuyển thủ người Anh cũng bất ngờ tiết lộ việc huyền thoại David Beckham chuyển đến Real Madrid đã truyền cảm hứng cho anh trải nghiệm thử thách và nền văn hóa mới. "Tôi nhớ thương vụ Beckham đến Real tạo tầm ảnh hưởng thế nào. Không có gì bí mật khi tôi rất hâm mộ Beckham. Tôi không bao giờ muốn kết thúc sự nghiệp mà hối tiếc vì không trải nghiệm những giải đấu, các nền văn hóa khác nhau".

2023-match-fc-bayern-m-837657798
Gạt nỗi buồn hụt Siêu cúp Đức, Harry Kane hướng đến mục tiêu cao cả cùng Bayern Munich

Ngôi sao vừa bước qua tuổi 30 cũng chia sẻ về việc gia đình của anh sắp sửa đón đứa con thứ 4 trong vài tuần tới. Kane cũng nhắc đến việc huấn luyện viên của đội tuyển Anh, ông Gareth Southgate rất ủng hộ quyết định gia nhập Bayern của mình. Với việc từng có 19 năm dài gắn bó với Tottenham, chân sút sinh năm 1993 khẳng định chia tay là một quyết định rất khó khăn nhưng anh đã sẵn sàng để chinh phục những thử thách mới.

Theo dõi Sports442 trên