sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Có bước đệm là Bayern Munich, Harry Kane đã sẵn sàng cạnh tranh Quả bóng Vàng

Thứ năm, 17/08/2023 21:16 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cầu thủ Harry Kane tin rằng việc đến Bayern Munich sẽ là bước ngoặt lớn để giúp anh trở thành ứng viên nặng kí trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng.

Mới đây, ngôi sao người Anh, Harry Kane đã khẳng định rằng việc chuyển đến Bayern Munich có thể sẽ là bước đệm để có thể giúp anh trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Trước đó, "Hùm xám xứ Bavaria" đã phải bỏ ra 100 triệu bảng để đem chân sút sinh năm 1993 về từ Tottenham. Chắc chắn đội bóng chủ sân Allianz Arena kỳ vọng Harry Kane sẽ giúp câu lạc bộ gặt hái nhiều thành công ở mùa giải 2023/24.

4912105
Có bước đệm là Bayern Munich, Harry Kane đã sẵn sàng cạnh tranh cho ngôi vị Quả bóng Vàng

Chia sẻ trước thềm trận ra mắt cho Bayern Munich ở Bundesliga khi làm khách trên sân của Werder Bremen vào ngày 19/8 tới, Harry Kane cho biết: "Nếu tôi có thể cùng Bayern Munich vô địch ở Bundesliga và Champions League, cũng như vô địch Euro 2024 trong màu áo đội tuyển Anh thì tôi có thể nghĩ tới Quả bóng vàng. Để đạt được điều này, tôi và các đồng đội phải giành được những danh hiệu đó.

Tuy nhiên tôi không quá tập trung vào việc giành Quả bóng Vàng. Tôi biết bản thân có thể làm được nhiều điều hơn. Đó là 1 phần quan trọng thúc đẩy tôi đến với Bayern. Bạn phải luôn tìm cách đẩy bản thân đến giới hạn. Nếu tôi không thể có thành công ở Bayern, sẽ có những nghi ngờ hướng về phía tôi. Nhưng tôi từng có kinh nghiệm trong màu áo Tottenham cũng như ĐT Anh biết cách để xử lý vấn đề ấy".

Thừa nhận thách thức trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn cao của Bayern, tuy nhiên, Kane tự tin vào khả năng thi đấu dưới áp lực và đóng góp vào thành công của đội bóng. Cựu ngôi sao của Spurs thừa nhận rằng thành công tại một câu lạc bộ như Bayern đi kèm với sự giám sát ngày càng tăng, tuy nhiên, anh vẫn không nản lòng và quyết tâm thể hiện khả năng của mình trên sân cỏ.

Harry-Kane-Sets-Sights-On-Ballon-DOr-After-Joining-Bayern-Munich-scaled (1)
Có bước đệm là Bayern Munich, Harry Kane đã sẵn sàng cạnh tranh cho ngôi vị Quả bóng Vàng

Với việc Bayern Munich là ứng cử viên lâu năm cho các danh hiệu lớn, việc Harry Kane chuyển đến câu lạc bộ này sẽ mở ra một chương mới trong sự nghiệp của anh. Một chương có thể nâng Kane lên một tầm cao mới và có khả năng đưa anh đến gần hơn với giấc mơ giành được giải thưởng Quả bóng Vàng danh giá. 

Theo dõi Sports442 trên