sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tung hoành châu Âu, Son Heung Min vẫn phải đổ lệ khi trở về châu Á vì không làm được giống thầy Park

Thứ tư, 07/02/2024 06:47 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Son Heung Min gần như không nói lên lời sau trận thua sốc Jordan ở bán kết Asian Cup 2023.

Sau khi bị Nhật Bản bị loại ở vòng tứ kết, Hàn Quốc đã trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại Asian Cup 2023. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klinsmann, đội bóng đã thể hiện sự quyết tâm mãnh liệt bằng việc lội ngược dòng để giành chiến thắng trước cả Saudi Arabia và Australia ở những phút cuối cùng.

Tại vòng bán kết, Hàn Quốc được đánh giá cao hơn so với Jordan ở mọi mặt và được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng ngay trong 90 phút. Tuy nhiên, một bất ngờ lớn đã xảy ra. Sau hai trận liên tiếp phải thi đấu 120 phút và có ít ngày nghỉ ngơi, Hàn Quốc đã cho thấy dấu hiệu suy giảm về thể lực. Họ hoàn toàn lép vế trước Jordan và phải chấp nhận thất bại 0-2.

Son Heung Min nói: “Tôi không biết phải nói gì. Tôi rất xin lỗi. Mọi chuyện thật đáng thất vọng. Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Tôi xin lỗi vì trận đấu đã kết thúc như thế này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và xin lỗi họ. Mọi người đã cổ vũ, ủng hộ chúng tôi đến tận đêm khuya (theo giờ Hàn Quốc). Tôi xin lỗi vì chúng tôi không thể có màn trình diễn tốt hơn”.

han-quoc-vs-jordan-1-1405
Son Heung Min xin lỗi vì vỡ mộng vô địch Asian Cup 2023

Trong khi đó, phát biểu sau khi Hàn Quốc tan mộng vô địch Asian Cup sau hơn 60 năm chờ đợi, HLV Klinsmann vẫn tự tin về tương lai: "Điều cần làm bây giờ là trở về Hàn Quốc, phân tích thất bại, từ đó có sự chuẩn bị cho các giải đấu tiếp theo. Trước mắt là màn trình diễn ở vòng loại World Cup khu vực châu Á".

"Tất nhiên, tôi nghĩ mình cũng nên chịu trách nhiệm. Sau những màn rượt đuổi kịch tính trước Saudi Arabia và Australia, trận thua hôm nay là thất bại mà chúng tôi phải chấp nhận, đồng thời cũng là cơ hội để tuyển Hàn Quốc suy nghĩ lại về độ khó của Asian Cup", Naver dẫn lại phát biểu của HLV trưởng tuyển Hàn Quốc.

Theo dõi Sports442 trên