sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

ĐNÁ không bất ngờ khi Việt Nam bị loại: 'Mất Park Hang Seo thì cũng chỉ tương đương Campuchia'

Thứ sáu, 19/01/2024 23:44 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

CĐV Đông Nam Á có những bình luận đáng chú ý sau khi chứng kiến ĐT Việt Nam bại trận trước Indonesia.

ĐT Việt Nam bước vào cuộc đối đầu mang tính chất sinh - tử ở lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup gặp đối thủ kỵ dơ Indonesia. Đã quá hiểu nhau nên không bất ngờ khi hai đội sẵn sàng đôi công ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Tuy nhiên chỉ có 1 đội đạt được mục đích của mình sau khi hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc. Indonesia đã được hưởng quả penaly sau tình huống kéo áo lộ liễu của Thanh Bình. Trên chấm 11m, đội trưởng Asnawi Mangkualam không bỏ lỡ cơ hội mang về bàn mở tỷ số cho đội bóng xứ vạn đảo. Và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Trận đấu ngay từ khi chưa bắt đầu đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cổ động viên bóng đá khu vực. Sau trận đấu, ghi nhận hàng nghìn bình luận trên diễn đàn ASEAN FOOTBALL. CĐV Zikriawan thẳng thừng nhận định: "Việt Nam chuẩn bị về và huấn luyện viên sẽ bị đuổi việc". 

Screenshot_273

"Việt Nam không có HLV Park Hang Seo thì cũng chỉ tương đương Campuchia mà thôi".

"Các cầu thủ Việt Nam thi đấu quá lóng ngóng trong hiệp đấu đầu tiên. Đó chính là điểm yếu chết người của họ ở trận đấu này".

"Việt Nam bị loại là đúng, Indonesia đã thi đấu quá tốt".

CĐV Indoensia thì đã tự tin hướng đến cuộc đối đầu tiếp theo với Nhật Bản: "Indonesia đá hay, tốc độ. Trận tiếp theo có thể chiến đấu với Nhật Bản". 

Screenshot_274

Thua tối thiểu 0-1 Indonesia, cánh cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam tại giải đấu năm nay đã chính thức khép lại. Dù vậy trước mắt các chiến binh Sao Vàng vẫn còn 1 trận đấu cuối gặp ĐT Iraq vào ngày 24/1. Người hâm mộ bóng đá nước nhà và khu vực đều hy vọng Việt Nam có thể chia tay giải đấu bằng một lời kết thuyết phục bởi trước mắt chúng ta vẫn còn nhiều giải đấu quan trọng. 

Theo dõi Sports442 trên