sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Sao trẻ ĐT Việt Nam chỉ ra điểm mạnh của Indonesia, khẳng định 'không ngán'

Thứ năm, 18/01/2024 07:37 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới đây, hậu vệ trẻ Võ Minh Trọng khẳng định quyết tâm của ĐT Việt Nam trước cuộc đối đầu với Indonesia tại lượt trận thứ hai VCK Asian Cup 2024.

Vào lúc 21h30 ngày mai (19/1), ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ hai tại VCK Asian Cup 2024, gặp đối thủ nhiều duyên nợ là Indonesia. Cuộc đối đầu giữa hai đội tới mang ý nghĩa “sống còn” khi đội nào thua, cánh cửa đi tiếp gần như sẽ khép lại và ngược lại.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Việt Nam đã có buổi tập quan trọng nhằm triển khai đấu pháp và lên phương án nhân sự cho trận đấu vào chiều 17/1. Tại đây, các cầu thủ đã thể hiện sự tập trung cao độ và nỗ lực hoàn thành các yêu cầu của ông thầy người Pháp.

dt viet nam tap
ĐT Việt Nam tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Indonesia. Ảnh: VFF

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, hậu vệ trẻ Võ Minh Trọng chia sẻ: “Về chuyên môn thì các thầy đã có sự chuẩn bị, tôi xin phép không tiết lộ. Còn chúng tôi thì luôn có tinh thần sẵn sàng chiến đấu, vì đây là trận đấu quan trọng, quyết định đến khả năng đi tiếp của đội tuyển Việt Nam".

Với lợi thế về thể hình cùng việc bổ sung dàn sao nhập tịch chất lượng thời gian gần đây, ĐT Indonesia dự sẽ tạo nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Troussier.

“Điểm mạnh của Indonesia chính là tinh thần và có các cầu thủ nhập tịch. Tôi biết đội hình của họ có 5 hay 6 cầu thủ nhập tịch gốc châu Âu. Tuy vậy, gặp Indonesia hay bất cứ đối thủ nào, đội tuyển Việt Nam cũng đều ra sân với tinh thần cống hiến hết mình, quyết tâm giành được kết quả tốt nhất”, Võ Minh Trọng nhấn mạnh.

vo minh trong
Võ Minh Trọng thể hiện quyết tâm trước thềm đụng độ Indonesia. Ảnh: VFF

Khi được hỏi về lối chơi có phần quyết liệt, không ngại va chạm của Indonesia, Minh Trọng tuổi cho rằng đây không phải là điều đáng e ngại, bởi trên sân đã có trọng tài và công nghệ VAR.

“Chúng tôi đều biết, ý thức tự mình khắc chế những tình huống xảy ra. Vào sân thi đấu thì sự quan tâm không gì khác ngoài chuyên môn, tập trung chơi bóng hướng tới kết quả tốt nhất”, hậu vệ 22 tuổi chia sẻ thêm.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có buổi thăm quan sân vận động Abdullah Bin Khalifa (nơi diễn ra trận đấu với Indonesia) vào sáng 18/1. Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng trên sân tập Al Rayyan.

Theo dõi Sports442 trên