sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tả xung hữu đột khiến Samurai xanh khiếp vía, Đình Bắc được mời sang Nhật Bản thi đấu

Thứ tư, 17/01/2024 10:41 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận ra quân của ĐT Việt Nam tại Asian Cup, Đình Bắc được khuyên sang J-League.

Phút 16 trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản, từ pha đá phạt góc bên cánh trái của Hùng Dũng, Đình Bắc bật cao đánh đầu ngược đưa bóng về góc xa khung thành khiến thủ môn Nhật Bản phải bó tay, gỡ hòa 1-1 cho tuyển Việt Nam.

Việc một chân sút mới 19 tuổi của Việt Nam ghi bàn vào lưới Nhật Bản là một điều ít ai nghĩ tới, nhưng Đình Bắc đã làm được. Bàn thắng này cùng với màn trình diễn tự tin, thuyết phục đã khiến Đình Bắc trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất sau lượt trận ra quân bảng D Asian Cup.

Trang Football Tribe của Nhật Bản đã tổng hợp nhiều ý kiến của người hâm mộ bóng đá Nhật và đánh giá nhiều người muốn Đình Bắc tới J-League thi đấu. "Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào màn trình diễn trong tương lai của Đình Bắc vì cầu thủ này đã gây ra khó khăn cho một trong những đội mạnh nhất châu Á". 

[Downloader.la]-65a74f6c5aa5a
Đình Bắc có màn trình diễn ấn tượng trước ĐT Nhật Bản

Hay "Bàn thắng này của Đình Bắc đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ ĐT Nhật Bản. Vì độ tuổi 20 của Đình Bắc cũng rất hấp dẫn. Nhiều CĐV Nhật Bản bình luận trên mạng xã hội Twitter rằng: "Đình Bắc, tôi hy vọng một số CLB ở J-League sẽ chiêu mộ được cậu ấy", trang Football Tribe viết.

Trước đó, Sports Kyunghyang viết: "Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, sinh năm 2004, đã gây khiếp vía cho Nhật Bản với những pha di chuyến đáng sợ xuyên suốt. Chính cầu thủ 19 tuổi này là người gỡ hòa cho tuyển Việt Nam chỉ 5 phút sau khi họ để Minamino ghi bàn ở phút 11. Đó thực sự là một bàn thắng không thể chê vào đâu được". 

Chia sẻ cảm xúc sau khi có bàn thắng để đời vào lưới Nhật Bản, Đình Bắc cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam tại vòng chung kết Asian Cup 2023. Đặc biệt, đây lại là bàn thắng vào lưới đội tuyển Nhật Bản. Tôi nghĩ rằng, đây là bàn đạp để tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa".

Theo dõi Sports442 trên