sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Siêu máy tính dự đoán kết quả áp đảo trong cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ năm, 18/01/2024 06:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, chuyên trang thống kê uy tín Opta đưa ra dự đoán về kết quả của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ hai VCK Asian Cup 2024.

Vào lúc 21h30 ngày mai (19/1), ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ hai tại VCK Asian Cup 2024, gặp đối thủ nhiều duyên nợ là Indonesia. Đây là trận đấu mang tính chất vô cùng quan trọng khi quyết định tấm vé đi tiếp của cả hai đội. 

viet nam vs indonesia
Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia được ví như trận chung kết sớm của bảng D. Ảnh: VFF

Trước giờ bóng lăn, chuyên trang thống kê uy tín Opta mới đây đưa ra dự đoán về kết quả của trận đấu. Cụ thể, siêu máy tính của Opta dự đoán ĐT Việt Nam có 45% cơ hội giành chiến thắng, trong khi tỷ lệ giành 3 điểm của Indonesia ở trận này là 29,6%. Phần còn lại (25,4%) là tỷ lệ hai đội hòa nhau.

Đây cũng là dự đoán của giới chuyên môn khi ĐT Việt Nam dù không có được phong độ cao thời gian gần đây, song vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Indonesia.

sieu may tinh viet nam vs indo
Opta dự đoán ĐT Việt Nam có tỷ lệ giành chiến thắng vượt trội so với Indonesia

Nếu giành chiến thắng trước Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục nuôi hy vọng giành suất đi tiếp với tư cách là một trong bốn đội thứ ba có thành tích tốt nhất, đồng thời dễ tính toán hơn trong trận cuối cùng gặp Iraq.

Trước trận đấu, tiền đạo trẻ Nguyễn Văn Trường bày tỏ quyết tâm: “Việt Nam chắc chắn phải thắng Indonesia để nắm giữ cơ hội đi tiếp vào vòng sau”. 

Bên cạnh đó, hậu vệ trẻ Võ Minh Trọng cũng nhấn mạnh: “Về chuyên môn thì các thầy đã có sự chuẩn bị, tôi xin phép không tiết lộ. Còn chúng tôi thì luôn có tinh thần sẵn sàng chiến đấu, vì đây là trận đấu quan trọng, quyết định đến khả năng đi tiếp của đội tuyển Việt Nam”, Võ Minh Trọng nói.

Ở chiều ngược lại, HLV ĐT Indonesia - Shin Tae Yong cũng đặt ra mục tiêu 3 điểm khi gặp Việt Nam: "Mặc dù để thua trước Iraq ở trận ra quân Asian Cup nhưng chúng tôi đang có chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam với niềm tin rằng có thể chiến thắng".

Theo dõi Sports442 trên