sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Lee Kang In nhắn gửi tới người hâm mộ: 'Nếu muốn chỉ trích, hay chỉ trích tôi'

Thứ tư, 07/02/2024 11:20 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau thất bại của ĐT Hàn Quốc tại VCK Asian Cup 2024, tiền đạo Lee Kang In bày tỏ mong muốn rằng người hâm mộ nước nhà không chỉ trích các thành viên của đội.

ĐT Hàn Quốc đã không thể hoàn thành được mục tiêu vô địch Asian Cup 2024 khi phải dừng chân ở trận bán kết, sau khi để thua Jordan với tỷ số 0-2. Thất bại này của đội bóng xứ sở kim chi như "dầu đổ thêm vào lửa" và thổi bùng lên cơn phẫn nộ của người hâm mộ nước nhà.

son heung min han quoc
Vẻ mặt thất thần của Son Heung Min và các đồng đội sau trận thua của ĐT Hàn Quốc. Ảnh: Getty

Sau trận, tiền đạo Lee Kang In của ĐT Hàn Quốc dù rất thất vọng nhưng bày tỏ sự biết ơn với các đồng đội và hứa hẹn sẽ cùng nhau tiến bộ hơn trong thời gian tới.

“Trước hết, tôi muốn nói rằng tôi rất biết ơn các đồng đội của mình. Ngay cả những người đã cùng nhau chiến đấu trên sân và những cầu thủ không thể thi đấu cũng luôn đoàn kết như một tập thể để giúp đỡ tôi”, Lee Kang In chia sẻ.

lee-kang-in dt han quoc
Lee Kang In mong người hâm mộ không chỉ trích ĐT Hàn Quốc sau thất bại

Bên cạnh đó, ngôi sao của PSG bộc bạch: "Tôi không nghĩ bây giờ là lúc để chỉ trích bất kỳ cầu thủ hay huấn luyện viên nào. Tôi nghĩ chúng ta cần suy nghĩ và nỗ lực để Hàn Quốc có thể phát triển hơn nữa về mặt bóng đá và đi theo hướng tốt hơn.

Sau Asian Cup, tôi cần phải cải thiện rất nhiều. Tôi nghĩ tôi đã thi đấu chưa đủ tốt và cần phải nhìn lại. Tôi nghĩ có nhiều thứ sẽ phải thay đổi trong tương lai.

Tôi sẽ cố gắng là người đầu tiên thay đổi. Tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ để cải thiện. Tôi xin lỗi những NHM Hàn Quốc đã thể hiện rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ và kỳ vọng cho đến nay. Toàn đội cần phải làm việc chăm chỉ để tiến bộ hơn nữa và chơi thứ bóng đá mà NHM mong muốn".

Tới đây, Lee Kang In sẽ trở về đại bản doanh của CLB PSG để tiếp tục chinh chiến tại Ligue 1 mùa giải này. Nhiều tiền đạo này sẽ tiếp tục cùng ĐT Hàn Quốc thi đấu tại vòng loại 2 World Cup 2026 vào tháng 3 tới. 

Theo dõi Sports442 trên