sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Đã rõ cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía ĐT Việt Nam sau trận thua Indonesia

Thứ bảy, 20/01/2024 10:21 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía ĐT Việt Nam trong trận thua Indonesia tại lượt trận thứ hai VCK Asian Cup 2024 đã chính thức lộ diện.

Đúng như những dự đoán trước giờ bóng lăn, ĐT Việt Nam và Indonesia bước vào lượt trận thứ hai VCK Asian Cup 2024 với quyết tâm cao độ để giành chiến thắng, qua đó nuôi hy vọng giành vé đi tiếp.

Tại đây, ĐT Indonesia là đội thi đấu hiệu quả hơn trên mặt trận tấn công và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Hệ quả là đội bóng xứ Vạn đảo có được một bàn thắng được ghi do công của  Asnawi Mangkualam, xuất phát từ tình huống ĐT Indonesia được hưởng quả phạt đền sau pha phạm lỗi của trung vệ Nguyễn Thanh Bình.

Ở chiều ngược lại, ĐT Việt Nam tỏ ra thiếu sắc nét trên hàng công cũng như thiếu đi sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1 trước đối thủ. Với kết quả này, thầy trò HLV Troussier sớm phải dừng bước tại vòng bảng Asian Cup năm nay.

thong ke viet nam vs indonesia
Thống kê trận Việt Nam vs Indonesia. Ảnh: AFC

Sau trận cầu này, chuyên trang Sofascore đã chấm điểm màn trình diễn của các cầu thủ 2 đội. Theo đó, Lê Phạm Thành Long là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía ĐT Việt Nam chỉ với 6,2 điểm. Dù vào sân thay người từ đầu hiệp 2 nhưng cầu thủ này phải nhận hai thẻ vàng sau hai pha phạm lỗi với đối phương, qua đó sớm bị truất quyền thi đấu,

Trung vệ Thanh Bình là cầu thủ bị chấm thấp nhì ĐT Việt Nam - 6,5 điểm với pha kéo áo lộ liễu đối thủ dẫn đến tình huống bị thổi phạt đền cho đội nhà. Một tuyển thủ khác của ĐT Việt Nam cũng nhận điểm số tương tự là hậu vệ Phan Tuấn Tài

Ở chiều ngược lại, cầu thủ được chấm cao nhất ĐT Việt Nam là thủ môn Filip Nguyễn với 7,6 điểm. Theo thống kê từ Sofascore, Filip Nguyễn có 4 tình huống cứu thua, 3 lần băng ra phá bóng và tung ra 5 đường chuyền dài thành công.

Người được chấm điểm cao thứ hai bên phía đội tuyển Việt Nam là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh với 7,4 điểm. Trung vệ sinh năm 1999 đã chơi rất tốt khi liên tục có những tình huống tắc bóng, giải nguy hay đánh chặn.

cham diem dt viet nam vs indonesia
Chấm điểm ĐT Việt Nam vs Indonesia

Bên phía đối diện, trung vệ Justin Hubner và thủ thành Ernando Ari là những người được chấm cao nhất với cùng 7,5 điểm.

Một số cái tên như Asnawi, Rafael Struick, Marselino Ferdinan hay Walsh cũng đều được chấm từ 7 điểm trở lên.

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thủ tục gặp Iraq, trong khi Indonesia chạm trán Nhật Bản vào cùng ngày 24/1 tới.

Theo dõi Sports442 trên