sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bại tướng thầy Park cho rằng Indonesia thắng được Việt Nam là nhờ 'chút may mắn'

Thứ sáu, 19/01/2024 23:53 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Shin Tae Yong rất hài lòng về màn trình diễn của ĐT Indonesia trước Việt Nam ở vòng bảng Asian Cup.

Thất bại tối thiểu 0-1 trước Indonesia đã khiến ĐT Việt Nam phải nói lời chia tay với VCK Asian Cup năm nay sớm 1 lượt trận. Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Shin Tae Yong rất sáng cửa đi tiếp, ít nhất là với vai trò của đội xếp thứ 3 có thành tích tốt. 

Đáng chú ý, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của HLV Shin Tae Yong Trong trước ĐT Việt Nam sau gần bốn năm làm việc với bóng đá Indonesia. Lối chơi mà chiến lược gia người Hàn xây dựng cho đội bóng xứ vạn đảo ở trận đấu này cũng được xem là tương đối thành công. 

Tuy vậy sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong khiêm tốn thừa nhận Indonesia thắng Việt Nam là dựa vào 1 chút may mắn: "Hai đội đều cố gắng hết sức, nên trận cầu hôm nay thật sự hay, chất lượng. Indonesia may mắn hơn một chút và đã thắng. Chúng tôi cảm ơn sự cổ vũ của CĐV để đội làm nên màn trình diễn tuyệt vời". 

[Downloader.la]-65aab19ae7efe
HLV Shin Tae Yong hài lòng trước chiến thắng của ĐT Indonesia

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn không quên dành lời khen cho các học trò của mình: "Chúng tôi là đội bóng trẻ, vì có nhiều cầu thủ trẻ nên thiếu kinh nghiệm thi đấu. Đó là lý do thể hiện ở hai hiệp có sự khác nhau. ĐT Việt Nam thay đổi chiến thuật ở hiệp hai và đã chơi tốt hơn. Các cầu thủ của tôi đúng là thiếu kinh nghiệm nhưng họ rất quyết tâm, họ muốn thắng và bằng mọi cách giữ tỷ số.

Dù là HLV nhưng có những thứ tôi không kiểm soát được khi đứng ngoài sân và chỉ biết trông cậy các cầu thủ sẽ làm được. Và hôm nay họ đã thể hiện tốt, mạnh mẽ hơn các trận trước". 

Trong khi đó thủ môn Ernando Ari thì hào hứng: "Tôi rất hạnh phúc. Chiến thắng này là điều chúng tôi mong mỏi từ lâu. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để có được kết quả này. Xin cảm ơn các cổ động viên đã đồng hành với chúng tôi".

Thủ môn Ernando Ari thì hào hứng: "Tôi rất hạnh phúc. Chiến thắng này là điều chúng tôi mong mỏi từ lâu. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để có được kết quả này. Xin cảm ơn các cổ động viên đã đồng hành với chúng tôi".

Vào ngày 24/1 tới, ĐT Việt Nam khép lại vòng bảng Asian Cup 2023 bằng trận đấu thủ tục gặp đội đầu bảng Iraq trong khi Indonesia nuôi hy vọng ở cuộc chạm trán với Nhật Bản.

Theo dõi Sports442 trên