sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Trực tiếp Thái Lan vs Brunei, 19h30 hôm nay 20/12: "Voi chiến" buộc phải bỏ túi 3 điểm

Thứ ba, 20/12/2022 15:51 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cuộc đối đầu giữa Thái Lan vs Brunei lượt trận mở màn AFF Cup 2022 dù có sự chênh lệch lớn nhưng vẫn đáng để chờ đợi.

Xem trực tiếp Thái Lan vs Brunei ở đâu? 

- Thời gian: 19h30 ngày 20/12/2022

- Kênh phát sóng trực tiếp: VTV Cần Thơ, FPT Play 

-Link xem trực tiếp:

VTV Cần Thơ | FPT Play

brunei vs thai lan
"Voi chiến" Thái Lan sẽ đối đầu với Brunei trận ra quân AFF Cup 2022

Nhận định trước trận Thái Lan vs Brunei

Brunei chưa bao giờ được đánh giá cao trên bản đồ bóng đá khu vực và thường là đội bóng lót đường ở các giải đấu họ tham dự. Thậm chí, họ còn phải mượn sân vận động ở thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia để làm nơi đón tiếp Thái Lan.

Tuy nhiên không thể phủ nhận thực tế rằng trình độ bóng đá giữa các đội tuyển Đông Nam Á cũng đang dần được thu hẹp và Brunei hoàn toàn có thể gây ra khó khăn cho nhà đương kim vô địch. Nhất là khi Brunei đang có thừa sự tự tin sau khi đả bại Timor Leste ở trận play-off để giành quyền góp mặt ở giải đấu bóng đá lớn nhất khu vực sau 26 năm. 

brunei aff cup
Brunei quay trở lại AFF Cup sau 26 năm vắng bóng

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Thái Lan đến AFF Cup 2022 với không ít sự nghi ngờ. Vì nhiều lý do khác nhau, những trụ cột quan trọng như Chanathip Songkrasin, Nicholas Mikkelson, Chayapipat Suphanphat hay Supachok Sarachat đã không tham dự. Mới đây, đội tuyển Thái Lan cũng gây thất vọng khi thua 0-1 trước Đài Bắc Trung Hoa trong trận giao hữu.

Song những cái tên còn lại như Theerathon Bunmathan, Adisak Kraisorn, Teerasin Dangda, "Voi chiến" được cho là vẫn đủ sức đánh bại Brunei. Một chiến thắng với tỉ số đậm ngay trận đầu ra quân trên sân khách sẽ là điểm tựa giúp tuyển Thái Lan tự tin hơn trong hành trình dài tại AFF Cup 2022 sắp tới.

Thông tin liên quan trước trận Thái Lan vs Brunei 

  • Trong 5 trận gần đây nhất, Brunei để thua 3 trận và chỉ thắng 2. Đó là các trận thua trước Timor Leste, Maldives và Malaysia.
  • Về phía Thái Lan, đội bóng xứ chùa Vàng thắng 2/5 trận gần nhất trước các đối thủ Myanmar và Trinidad & Tobago.
  • Thái Lan: Không có sự phục vụ của những ngôi sao hàng đầu như Chanathip, Kawin, Tristan Do, Supachok, Thanawat. Không có trường hợp chấn thương.

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Brunei 

Thái Lan: Kampon Pathomrakul, Pansa Hemwibul, Kritsada Kaman, Supanan Burirat, Sasalak Haiprakhon, Theerathon, Sarach Yuyen, Ekanit Panya, Bodin Phala, Adisak Kraisorn, Teerasil Dangda

Brunei: Nyaring,Alinur Rashimy, Mu'iz Sisa, Nurikhwan Othman, Hendra Azam, Nazirrudin Ismail, Khairil Shahme, Haziq Kasyful, Wafi Aminuddin, Razimie Ramli, Hakeme Yazid

VIDEO: Highlights Timor Leste 0-2 Thái Lan AFF Cup 2020 
Theo dõi Sports442 trên