sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Campuchia tấn công rực lửa, HLV Honda vẫn lo lắng sẽ bị Thái Lan vùi dập giấc mớ AFF Cup

Thứ bảy, 31/12/2022 15:53 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Honda, thuyền trưởng ĐTQG Campuchia, gửi tín hiệu tới ĐT Thái Lan trước cuộc đụng độ ở vòng bảng AFF Cup 2022.

ĐT Campuchia vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu giành chiến thắng ở lượt trận cuối cùng. Tuy nhiên, đối thủ của thầy trò HLV Keisuke Honda lại là một đội tuyển quá đáng gờm - ĐT Thái Lan, nhà đương kim vô địch của giải đấu. Dù đội hình tham dự AFF Cup 2022 lần này thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng "Voi chiến" vẫn cho thấy sức mạnh càn lướt của mình.

campuchia aff cup 2022
ĐT Campuchia đang thi đấu khá ấn tượng tại AFF Cup năm nay

3 điểm trước người Thái và còn phải thi đấu trên sân khách chắc chắn là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn với ĐT Campuchia. Dẫu vậy, thuyền trưởng Campuchia - HLV Keisuke Honda vẫn có quyền kỳ vọng về một kỳ tích tại xứ sở Chùa Vàng. Chiến lược gia người Nhật gửi thông điệp đến các cầu thủ Thái Lan. 

“Ngay cả khi chúng ta thắng Brunei 5-1 ở trận này, đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn trước đội tuyển quốc gia Thái Lan vào ngày 2 tháng 1 năm 2023", ông Honda nói.

Trận đấu đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 2/1 tại Sân vận động Thammasat, Rangsit. Cùng giờ cuộc chạm trán kịch tính không kém giữa Indonesia và Philippines cũng sẽ diễn ra. Sau 2 cuộc đối đầu này, ngôi đầu bảng A và hai cái tên đi tiếp vào Bán kết AFF Cup 2022 mới chính thức lộ diện.

hlv honda
HLV Honda dẫn dắt ĐT Campuchia tạo nên nhiều bất ngờ ở AFF Cup năm nay

Tại giải đấu năm nay, ĐTQG Campuchia dưới sự dẫn dắt của HLV Keisuke Honda đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Họ bất ngờ đả bại Philippines ở trận đầu ra quân, có trận thua sát nút trước Indonesia sau đó và ​thắng tưng bừng Brunei trên sân nhà để tạm đứng thứ 3 bảng A và nuôi hy vọng vào Bán kết. 

Trước thử thách cam go nhất vòng bảng mang tên ĐT Thái Lan, Campuchia được nhận định khó lòng giành điểm khi xét về tương quan lực lượng và sức mạnh của 2 đội ở thời điểm hiện tại. Song, với những gì đã làm được ở các trận đấu đã qua, thầy trò HLV Keisuke hoàn toàn có thể tự tin rời giải đấu trong thế ngẩng cao đầu. 

VIDEO: Khoảnh khắc HLV Honda buồn bã dưới mưa khi Campuchia bị loại tại SEA Games 31 
Theo dõi Sports442 trên