sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Malaysia lo lắng khi không thấy HLV trưởng xuất hiện ở buổi tập sau thất bại đậm trước Việt Nam

Thứ bảy, 31/12/2022 08:53 (GMT+7)

Sau khi cùng các học trò trở về Malaysia từ Hà Nội, HLV Kim Pan-gon có động thái bất ngờ.

Tờ Bharian (Malaysia) đăng tải bài viết với dòng tít “HLV Kim Pan-gon đã đi đâu?” sau khi vị chiến lược gia 53 tuổi không xuất hiện ở buổi tập diễn ra hôm 30/12 tại trung tâm huấn luyện Wisma FAM. Đây là buổi tập đầu tiên của tuyển Malaysia sau khi họ trở về nước.

Tờ Flashsukan của Malaysia thì đăng tải bài với với tiêu đề: "HLV Kim Pan-gon 'biến mất' sau ở buổi tập đầu tiên của đội tuyển sau khi trở về từ Hà Nội".

Kim Pan Gon
HLV Kim Pan-gon không xuất hiện ở buổi tập gần nhất cùng ĐT Malaysia

Tuy vậy, ngay phía bên dưới, tờ này đã đưa ra thông tin thực tế. Theo đó, HLV Kim Pan Gon được cho là đã bay tới Singapore để chứng kiến trận đấu giữa "Những chú sư tử" và Việt Nam. Đây được xem như bước chạy đà để HLV Kim "thăm dò" sức mạnh của ĐT Singapore. Theo đó, đội bóng của ông Kim Pan Gon sẽ đá trận cuối vòng bảng gặp Singapore vào ngày 3/1/2023 (19h30) ở chảo lửa Bukit Jalil.

Phát biểu sau khi để thua 0-3 trước người đồng hương Park Hang Seo, HLV Malaysia cho biết: "Chúng tôi lẽ ra có thể thắng, nhưng tôi không hiểu điều gì xảy ra. Tôi không phàn nàn gì về màn trình diễn của học trò. Sau trận, tôi sẽ về khách sạn phân tích lại trận đấu".

Malaysia vs Viet Nam
ĐT Malaysia sau khi thua Việt Nam đang rất quyết tâm ở trận đấu cuối cùng với Singapore

Nhận định về trận đấu sắp tới, cựu tuyển thủ Malaysia, Datuk Jamal Nasir phát biểu: “Trận đấu gặp Singapore cơ hội của hai bên là 50-50. Trong 2-3 năm gần đây, Malaysia rất khó thắng được tuyển Singapore. Tuyển Malaysia có quá nhiều điểm yếu và cần phải khắc phục. Tôi không nhìn thấy sự ăn ý ở tuyển Malaysia hiện tại”.

Sau trận hòa 0-0 trước tuyển Việt Nam, tuyển Singapore vươn lên vị trí nhì bảng B AFF Cup 2022 với 7 điểm, kém thầy trò HLV Park Hang-seo về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, tuyển Malaysia bị đẩy xuống vị trí thứ 3 (6 điểm). Do vậy, trận đấu với tuyển Singapore mang tính chất sống còn với thầy trò HLV Kim Pan-gon.

Theo dõi Sports442 trên