sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV ĐT Malaysia tự tin "nắm thóp" điểm yếu của Việt Nam, tuyên bố "không sợ bất cứ điều gì"

Thứ hai, 26/12/2022 15:29 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV ĐT Malaysia - Kim Pan Gon bày tỏ sự tự tin và khẳng định đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam sắp tới.

Vào lúc 19h30 ngày mai (27/12), ĐT Malaysia sẽ có chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình để đấu với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng với cả hai đội trong việc giành tấm vé đi tiếp và tranh ngôi đầu bảng B.

dt malaysia 1
ĐT Malaysia đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận quyết chiến với Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV ĐT Malaysia - Kim Pan Gon đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup năm nay, song đồng thời cũng bày tỏ sự tự tin: "ĐT Việt Nam là 1 trong những đội mạnh nhất ĐNA. Chúng tôi biết ĐT Việt Nam có những điểm mạnh điểm yếu gì. Những thông tin này tôi sẽ không chia sẻ với báo chí ở đây mà chia sẻ với toàn đội để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Thời tiết tại Việt Nam có những điều khác biệt so với ở Malaysia. Nhưng tôi không nghĩ rằng đây sẽ là yếu tố ảnh hưởng tới trận đấu. Chúng tôi rất tự tin và đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai."

hlv kim pan gon
HLV Kim Pan Gon bày tỏ sự tự tin trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn cũng bày tỏ sự vinh dự khi được đối đầu với người đồng hương bên kia chiến tuyến - HLV Park Hang Seo: "Tôi tôn trọng HLV Park Hang Seo. Không chỉ tôi đâu mà tất cả người dân Hàn Quốc đều tôn trọng ông ấy. Thật vinh dự khi có cơ hội đối đầu ông ấy.

Có thể trận đấu ngày mai sẽ là một trong những trận khó nhất của Malaysia. Những năm qua, ĐT Việt Nam thi đấu rất ấn tượng, họ có nhiều kinh nghiệm ở các đấu trường lớn. Tuy nhiên, Malaysia trong thời gian qua cũng đã trải nhiều trận đấu khó khăn ở châu lục nên các cầu thủ cũng có thêm những kinh nghiệm. Chúng tôi không sợ bất cứ điều gì. Chúng tôi tự tin sẽ chơi một trận mạnh mẽ.

Tôi tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Chúng tôi hướng tới mục tiêu kết thúc vòng bảng với ngôi nhất bảng B."

(VIDEO: Pha ghi bàn đẳng cấp của Quang Hải khiến Malaysia gục ngã trên sân Mỹ Đình)
Theo dõi Sports442 trên