sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Báo Hàn: "Thầy Park phải thắng HLV Shin Tae Yong quả là định mệnh trớ trêu"

Thứ sáu, 06/01/2023 09:29 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Truyền thông Hàn Quốc dành sự quan tâm lớn cho trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia.

Vào lúc 16h30 hôm nay (6/1) sẽ diễn ra trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia trên sân vận động Bung Karno (Indonesia). 

Đây là màn đấu trí thú vị giữa hai chiến lược gia người Hàn Quốc là HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae Yong. Chính vì vậy, trận đấu này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông xứ sở kim chi.

viet nam vs indonesia 3
ĐT Việt Nam có chuyến làm khách đến sân của Indonesia tại trận Bán kết lượt đi AFF Cup năm nay

Theo đó, Tờ OSEN của Hàn Quốc bình luận về màn đấu trí giữa hai HLV nước nhà tại sân chơi Đông Nam Á: “Vào tháng Giêng năm nay, HLV Park Hang Seo cần phải vượt qua người đồng hương Shin Tae Yong để thực hiện mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup trước khi chia tay tuyển Việt Nam. Phải đánh bại một HLV Hàn Quốc trên đường chinh phục chức vô địch quả là một định mệnh trớ trêu”.

park hang seo shin tae yong
Truyền thông Hàn Quốc chờ đợi màn đấu trí giữa HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae Yong

Bên cạnh đó, tờ này còn cho rằng một HLV người Hàn khác là Kim Pan Gon của ĐT Malaysia sẽ gặp khó khi phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Thái Lan.

Vòng bán kết AFF Cup 2022 năm nay chứng kiến sự áp đảo của HLV Hàn Quốc khi 3/4 nhà cầm quân các đội tuyển đều đến từ xử sở kim chi (3 HLV kể trên và HLV Mano Polking của Thái Lan).

Tờ Vdaum của Hàn Quốc giật tít: “Cơn sốt Hàn Quốc lên đến đỉnh điểm ở Đông Nam Á với 3 HLV người Hàn Quốc xuất hiện ở bán kết”. 

Trong khi đó, tờ Dailian của xứ sở kim chi cũng đưa ra nhận định với dòng tiêu đề: “Park Hang Seo, Shin Tae Yong và Kim Pan Gon đều mơ giành chức vô địch AFF Cup, nhưng họ phải hạ bệ tuyển Thái Lan”.

Tuy nhiên, tờ Dailian bày tỏ sự kỳ vọng rằng trận chung kết AFF Cup 2022 sẽ là màn đấu trí giữa hai HLV người Hàn Quốc.

(VIDEO: Indonesia cho cầu thủ hô to "đánh bại Việt Nam")
Theo dõi Sports442 trên