sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Văn Hậu đăng dòng trạng thái ẩn ý trách "các chuyên gia mạng" giữa tâm bão chỉ trích

Thứ năm, 29/12/2022 11:14 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Đoàn Văn Hậu vừa đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý sau khi bị chê trách vì lối chơi thô bạo trong trận đấu với Malaysia.

Sau khi bình phục chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã ngay lập tức có mặt trong đội hình ĐT Việt Nam tham dự chiến dịch AFF Cup 2022. Và hậu vệ gốc Thái Bình cũng nhanh chóng chiếm được suất đá chính bên hành lang cánh trái với một phong độ thi đấu hết sức ấn tượng. 

Ở trận đấu quyết định ngôi đầu bảng B của AFF Cup 2022 với ĐT Malaysia, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được chiến lược gia người Hàn Quốc trao cho suất đá chính. Cầu thủ quê Thái Bình thi đấu đầy năng nổ và nhiệt tình suốt 90 phút. Hậu vệ 23 tuổi chính là người tung ra cú dứt điểm đáng kể đầu tiên của chủ nhà ở phút thứ 10, với cú vẩy má chân trái đúng vị trí của thủ môn Syihan Hazmi.

Tuy nhiên, anh cũng bị chỉ trích khá nhiều vì những tình huống va chạm trên mức quyết liệt với cầu thủ đối phương. Ở trận đấu với Malaysia, Văn Hậu có ít nhất hai lần vung chỏ vào mặt đối thủ. Rất may là trọng tài không rút thẻ đỏ cho Văn Hậu. Chính lối chơi "rắn" này đã khiến Văn Hậu phải hứng chịu không ít chỉ trích từ CĐV Đông Nam Á cũng như cộng đồng mạng Việt Nam.

van hau aff cup
Văn Hậu có trận đấu đầy tranh cãi trước Malaysia (Ảnh: Vnexpress)

Trên các mạng xã hội, những bài đăng lên án lối chơi của Văn Hậu trong trận đấu với Malaysia xuất hiện dày đặc. Đáng chú ý trong một diễn biến mới nhất, Văn Hậu đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý lên facebook cá nhân. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1999 đăng bức ảnh đang tập luyện trước trận cùng dòng chữ: "Bóng đá thời các chuyên gia".

z3997247722752_c0ccf215c0f25387fbbe6f53d3292165

Nhiều cổ động viên cho rằng Văn Hậu đang ám chỉ những ý kiến lên án phê phán lối chơi của anh ở trận đấu với ĐT Malaysia. Ngay sau đó, cầu thủ quê Thái Bình cũng gỡ story này khỏi facebook cá nhân. 

Hiện tại, Văn Hậu cùng các đồng đội đã có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho trận đấu thứ 3 với đội bóng đảo quốc sư tử. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, cánh cửa vào Bán kết AFF Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang Seo là vô cùng rộng mở. 

VIDEO: Việt Nam 
Theo dõi Sports442 trên