sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

'Người xem phải dụi mắt cả chục lần vẫn nghĩ rằng họ nhìn nhầm khi cầu thủ Indonesia bỏ lỡ cơ hội khó tin'

Thứ sáu, 30/12/2022 09:00 (GMT+7)

Tờ Nate News (Hàn Quốc) đưa ra bình luận về tình huống bỏ lỡ khó tin của Witan Sulaeman ở trận đấu giữa Indonesia vs Thái Lan tại AFF Cup 2022.

Trận chung kết sớm của bảng A - AFF Cup 2022 giữa Indonesia vs Thái Lan đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên Indonesia chắc chắn phải là đội bóng tiếc nuối nhiều hơn khi sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn.

Witan Sulaeman bo lo co hoi kho tin
Pha bỏ lỡ cơ hội không tưởng của cầu thủ Indonesia

Phút 39, thủ môn của Thái Lan mắc sai lầm đáng trách với tình huống băng ra ngoài vòng cấm rồi chuyền bóng thẳng vào chân Witan Sulaeman. Cơ hội đến với số 8 của Indonesia khi trước mặt anh hoàn toàn là khung thành bỏ trống. Nhưng thật không thể tin nổi là Witan Sulaeman lại dứt điểm ra ngoài ở một cơ hội ngon ăn tới vậy.

Bình luận về tình huống này, tờ Nate News (Hàn Quốc) viết: "Thật khó để không than thở rằng Indonesia đã có 1 tình huống bỏ lỡ không tưởng. Thậm chí HLV Shin Tae-yong cũng đã gục ngã ngay ở ngoài đường pitch, ông ấy quỳ xuống và chỉ còn biết cúi đầu.

Còn người xem có lẽ phải dụi mắt cả chục lần vẫn chẳng thể tin được là bóng đã không lăn vào lưới trong tình huống ấy.

Witan Sulaeman, người đã mắc sai lầm ngớ ngẩn khi không thể ghi bàn cũng đã ngay lập tức ôm mặt và tự trách bản thân mình. Nếu như giành được chiến thắng trước Thái Lan, Indonesia nhiều khả năng sẽ đứng nhất bảng A và có thể tránh được Việt Nam của HLV Park Hang Seo ở bán kết khi đội này cũng rất dễ nhất bảng B".

Bao Han Quoc bat ngo vi pha bo lo
Báo Hàn Quốc bình luận về pha bỏ lỡ không thể tin nổi của cầu thủ Indonesia

Dù sau đó, tuyển Indonesia vươn lên dẫn trước 1-0 ở những phút đầu hiệp 2 nhờ quả đá phạt đền thành công của Marc Klok. Thậm chí, đội bóng xứ vạn đảo chơi hơn người trong khoảng 30 phút khi cầu thủ Thái Lan nhận thẻ đỏ trực tiếp. Mặc dù vậy, đội bóng của HLV Shin Tae-yong đã không tận dụng được lợi thế hơn người và nhận bàn thua qua đó chấp nhận chia điểm ngay trên sân nhà.

Sau trận hòa trước Thái Lan, tuyển Indonesia sẽ đá trận cuối vòng bảng trước Philippines vào ngày 2/1/2023. Đội bóng của HLV Shin Tae-yong đang xếp thứ hai bảng A AFF Cup 2022 với 7 điểm, bằng điểm với đội đầu bảng Thái Lan nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại.

XEM VIDEO HIGHLIGHTS INDONESIA VS THÁI LAN VÒNG BẢNG AFF CUP 2022 TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên