sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Yokohama: "Trận lượt đi với HAGL đã để lại cho tôi rất nhiều bài học quý giá"

Thứ tư, 27/04/2022 14:48 (GMT+7)

HLV Yokohama F. Marinos Kevin Muscat đã có những phát biểu đánh giá rất cao HAGL trước thềm cuộc tái đấu giữa hai đội tại lượt trận tiếp theo của vòng bảng AFC Champions League.

Ngày 28/4 tới đây, HAGL sẽ có cuộc chạm trán với Yokohama F. Marinos ở lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Champions League. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV và cầu thủ hai đội đã trả lời phỏng vấn giới truyền thông trong buổi họp báo.

Kevin Muscat
HLV Yokohama F. Marinos Kevin Muscat đánh giá cao HAGL

HLV Yokohama F. Marinos Kevin Muscat thừa nhận, các cầu thủ thấm mệt khi phải thi đấu dày đặc: “Thi đấu với mật độ như thế này nên đến thời điểm này, các cầu thủ chúng tôi đã thấm mệt. Tôi nghĩ các đội khác cũng vây. Dù sao, chúng tôi cũng sẽ cố gắng để chơi tốt trước HAGL và trước sự cổ vũ của khán giả”, ông Muscat chia sẻ.

Nói về trận đấu lượt đi, vị chiến lược gia người Australia cho rằng, trận đấu ấy đã giúp ông có thêm kinh nghiệm: “Trận gặp HAGL ở lượt đi rất khó khăn nhưng có chất lượng chuyên môn cao. Đó là trận đấu lớn. Bản thân tôi cũng có những kinh nghiệm sau trận đấu này.

HAGL đã quen với mọi điều kiện ở đây nên họ càng ngày càng chơi hay hơn. Chúng tôi cũng có sự thể hiện về chiến thuật và thể lực. Yokohama sẵn sàng thể hiện theo cách của mình khi gặp HAGL ở trận lượt về.

Lối chơi của chúng tôi không bao giờ thay đổi. Có thể trong từng trận đấu có thời điểm khó khăn nhưng chúng tôi luôn trung thành với lối đá của mình".

Nói về điểm yếu mạnh của HAGL, thuyền trưởng của Yokohama bày tỏ: “Rất khó khăn cho một HLV khác khi đánh giá về điểm mạnh yếu của một đội bóng khác. Nhưng HAGL là đội mạnh. Họ nguy hiểm trong chuyển đội trạng thái khi có 2-3 cầu thủ tốt.

Vì thế, chúng tôi phải tổ chức trận đấu chặt chẽ, kỷ luật, tập trung suốt cả trận. Đá ở AFC nên chúng tôi mong được những trận đấu chất lượng như thế này để biết được bản thân cũng như khả năng của Yokohama F. Marinos đi đến đâu”.

Kiatisak vs Xuan Truong
HLV Kiatisak và Xuân Trường trong buổi họp báo

Bên kia chiến tuyến, HLV Kiatisak cũng tỏ ra tự tin: “Trận đấu rất quan trọng với HAGL. Chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị vì trận đấu này chúng tôi cần có điểm. HAGL tiếp tục lối chơi cống hiến cho khán giả theo đặc thù của HAGL.

Các cầu thủ của chúng tôi cũng đã sẵn sàng. Dù bị loại, HAGL còn 2 trận đấu nữa và kết quả chưa biết được. Chúng tôi đến đây là đại diện cho bóng đá Việt Nam. HAGL sẽ thi đấu hết mình. Chúng tôi không sợ gì và sẽ thi đấu với tinh thần cao."

Theo dõi Sports442 trên