sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Mbappe bất ngờ nhận được phiếu bầu cử làm tổng thống Pháp

Thứ tư, 27/04/2022 11:24 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tiền đạo Kylian Mbappe bất ngờ nhận được 10 lá phiếu bầu cử làm tổng thống Pháp. Người hâm mộ tin rằng điều này sẽ khiến anh ở lại PSG.

Thời gian vừa rồi, nước Pháp đã tổ chức cuộc bầu cử tổng thống. Theo như kết quả được công bố, tổng thống Pháp Emmanuel Macron vừa đắc cử nhiệm kỳ 2, đánh bại đối thủ cực hữu Marine Le Pen với khoảng cách khá xa. Cũng theo tờ Marca, tiền đạo Kylian Mbappe của PSG đã nhận được 10 phiếu trong số 348 cử tri tham gia bầu cử tại buổi lễ này. Đây là một thông tin vô cùng thú vị đối với những người hâm mộ bóng đá toàn cầu.

Ngay sau khi nhận được 10 lá phiếu ghi tên của siêu sao người Pháp, thị trưởng của ngôi làng Tallenay tiết lộ thông tin gây sốc: “Chúng tôi rất bất ngờ khi có đến 10 lá phiếu điền tên Mbappe. Thậm chí tên của cậu ấy còn được in ra chứ không phải viết bằng bút. Do đó số phiếu này hoàn toàn có sự tính toán từ trước. Thực tế Mbappe muốn đến thăm ngôi làng của chúng tôi, anh ấy sẽ được chào đón như một vị Tổng thống”.

mbappe
Mbappe nhận 10 phiếu bầu cử làm Tổng thống Pháp (Ảnh: Getty)

Tuy vậy, những lá phiếu điền tên Mbappe đương nhiên là không hợp lệ. Bởi lẽ cuộc tranh cử diễn ra giữa Tổng thống đương nhiệm Emmanuel Macron và ứng viên cực hữu Marine Le Pen chứ không có tên tiền đạo của PSG. Được biết Mbappe cũng tham gia bầu cử như mọi công dân nước Pháp.

"Chúng ta phải tìm cách giữ Mbappe lại PSG và giải Ligue 1, bởi cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Sẽ thật vui nếu Mbappe vẫn tiếp tục thi đấu ở nước Pháp”, ông Emmanuel Macron cho biết. Động thái này có thể là hành động muốn giữ chân cầu thủ trẻ ở lại PSG trong thời gian sắp tới. Cũng theo báo chí Pháp, sự việc này có thể tác động nhiều đến quyết định lựa chọn CLB thi đấu ở mùa tới của Mbappe, đó là cân nhắc việc ở lại PSG hoặc đến Real Madrid.

mbappe-3600
CĐV PSG không muốn chia tay Mbappe

Hiện có nhiều thông tin cho biết gia đình của Mbappe đã đến Qatar để bàn việc gia hạn với giới chủ CLB PSGT, tiếp đó trong tuần này sẽ gặp đại diện Real Madrid để xem xét tiếp đề nghị. Dựa trên những gì từ 2 CLB đưa ra, Mbappe sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau khi chơi trận cuối mùa cho PSG vào ngày 22.5 tới.

Theo dõi Sports442 trên