sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Kiatisuk: "HAGL sẽ tiếp tục có điểm và đá cống hiến dù bị loại"

Thứ tư, 27/04/2022 13:51 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk bày tỏ sự quyết tâm sẽ tiếp tục giành điểm trong trận gặp Yokohama sắp tới dù HAGL đã sớm bị loại tại AFC Champions League.

Trưa ngày 27/4, HLV Kiatisuk cùng với Lương Xuân Trường tham gia cuộc họp báo trước thềm lượt trận thứ 5, vòng bảng AFC Champions League tại bảng H diễn ra. Như vậy, kết thúc 4 lượt trận đầu tiên với 2 điểm, HAGL đã sớm bị loại. Tuy nhiên, màn trình diễn của các cầu thủ phố Núi trong suốt quá trình đã đi qua để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ bóng đá Việt và các đối thủ tại bảng.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Kiatisuk tỏ ra vô cùng lạc quan. Nhà cầm quân người Thái tự tin sẽ tiếp tục giành điểm ở trận tái đấu Yokohama với phong cách đá bóng cống hiến.

V53A2698
HLV Kiatisuk lạc quan trước trận gặp lại Yokohama

“Trận đấu rất quan trọng với HAGL. Chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị vì trận đấu này chúng tôi cần có điểm. HAGL tiếp tục lối chơi cống hiến cho khán giả theo đặc thù của HAGL. Các cầu thủ của chúng tôi cũng đã sẵn sàng. Dù bị loại, HAGL còn 2 trận đấu nữa và kết quả chưa biết được. Chúng tôi đến đây là đại diện cho bóng đá Việt Nam. HAGL sẽ thi đấu hết mình. Chúng tôi không sợ gì và sẽ thi đấu với tinh thần cao."

Khi được hỏi liệu HAGL có thể duy trì được sự tự tin trước Yokohama như ở trận vừa rồi gặp Jeonbuk Hyundai hay không, Zico Thái chia sẻ: “Đây là bảng đấu khó khăn nhưng qua 4 trận, các cầu thủ chúng tôi đã cải thiện rất nhiều về chiến thuật cũng như cách chơi trước đối thủ mạnh. Mỗi trận có tính khác nhau.

Chúng tôi cũng đã hiểu được điểm mạnh và yếu của các đội. Chúng tôi cũng sẽ có sự chuẩn bị cho trận đấu gặp Yokohama một cách tốt nhất. Điều quan trọng là các cầu thủ phải tuân thủ chiến thuật. Tất nhiên, mỗi trận có cách diễn biến khác nhau và có thể không giống như tập luyện."

Về phía Lương Xuân Trường, khi được hỏi về cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Yokohama, tiền vệ đội trưởng của Hoàng Anh Gia Lai cho biết: “Tất cả mọi cầu thủ đều nguy hiểm. Vì thế, chúng tôi phải chú ý đến tất cả họ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành mục tiêu có điểm cùng các đồng đội."

V53A2647
Xuân Trường đánh giá cao sức mạnh tập thể của Yokohama

Lượt trận thứ 5 bảng H giữa HAGL và Yokohama sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 28/4. Hiện tại, Yokohama đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm sau 4 trận đấu. Thầy trò HLV Kiatisuk vươn lên vị trí thứ 3 với cùng điểm nhưng ít bàn thua hơn Sydney FC.

Theo dõi Sports442 trên