sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Tiền đạo Thụy Sĩ: "Ronaldo tốt hơn hết hãy chuẩn bị xách vali về nước"

Chủ nhật, 04/12/2022 13:54 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước thềm trận quyết đấu ở vòng 1/8, tiền đạo Embolo đã gửi lời "cảnh tỉnh" đến Bồ Đào Nha và siêu sao Ronaldo.

Trận đấu cuối cùng tại vòng 1/8 sẽ là cuộc thư hùng giữa hai đội bóng châu Âu là tuyển Thụy Sĩ và Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo. Seleccao châu Âu đang sở hữu những ngôi sao chất lượng. Đoàn quân của HLV Fernando Santos đã không còn chỉ biết chông đợi vào một mình CR7, họ đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng.

Tuy nhiên, cú sẩy chân của Bồ Đào Nha trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng khiến nhiều người hâm mộ đội bóng đặt dấu hỏi lớn. Liệu đâu mới là năng lực thật sự của Seleccao lúc này? Tất cả chỉ có thể được giải đáp tại trận đấu loại trực tiếp. 

Về phía Thụy Sĩ, đội bóng giành quyền vào vòng 1/8 với tư cách nhì bảng G. Chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Serbi để đi tiếp khiến tinh thần của họ đang lên cao hơn bao giờ hết. Bởi vậy, trước một Bồ Đào Nha già dơ và đầy toan tính, tuyển Thụy Sĩ cũng chẳng hề khiếp sợ. 

thuy si vs bo dao nha
Thụy Sĩ vs Bồ Đào Nha sẽ chạm trán nhau ở vòng 1/8 World Cup 2022

Tiền đạo người Thụy Sĩ Embolo đã đưa ra lời cảnh báo gay gắt tới Cristiano Ronaldo và đồng đội. Anh tự tin rằng Thụy Sĩ có thể gây bất ngờ trước Bồ Đào Nha khi hai bên đụng độ nhau.

Chân sút của AS Monaco đã nói với tờ Blick của Thụy Sĩ: "Chúng tôi biết rằng mình có khả năng đụng độ Bồ Đào Nha và cũng có thể đánh bại họ. Đối thủ của chúng tôi cũng biết Thụy Sĩ nguy hiểm như thế nào. Chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu này và Ronaldo tốt hơn hết hãy chuẩn bị vali để về nước".

embolo vs ronaldo
Chân sút Embolo của Thụy Sĩ tin tưởng mình và đồng đội sẽ tiễn Ronaldo về nước. Ảnh: GETTY.

HLV trưởng của đội Thụy Sĩ Murat Yakin cũng không quá lo lắng về viễn cảnh đối đầu với Cristiano Ronaldo và đồng đội trong cuộc đụng độ ở World Cup 2022 khi ông dõng dạc chia sẻ:

“Bồ Đào Nha là đội được đánh giá cao ở trận đấu một mất một còn này. Nhưng tôi thì nghĩ đó chắc chắn là một cuộc chạm trán cân bằng cho đôi bên. Chúng tôi bước vào trận đấu này với sự tự tin sau chiến thắng trước Serbia. Các cầu thủ của tôi đã thể hiện tất cả những gì họ có thể làm. Tôi đang mong chờ bước tiếp theo".

VIDEO: Ronaldo bị đồng đội bơ đẹp ngay trên sân tập 
Theo dõi Sports442 trên