sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: CĐV Ả Rập Xê Út xả súng ăn mừng sau thắng lợi vĩ đại trước Argentina

Thứ tư, 23/11/2022 06:46 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CĐV Ả Rập Xê Út đã có màn ăn mừng có "1 không 2" sau chiến thắng lịch sử của đội nhà trước ứng viên vô địch Argentina.

Theo ghi nhận của Arab News thì tại thành phố, ngay sau chiến thắng lịch sử mà Ả Rập Xê Út làm được trước Argentina ở trận ra quân, hàng chục ngàn người dân nước này đã đổ ra đường.

Họ diễu hành trên các phương tiện, làm náo loạn các góc phố. Trong trang phục thi đấu của đội nhà và khoác lên mình quốc kỳ Ả Rập Xê Út, các CĐV đã hăng say nhảy múa, hát hò. Thậm chí, một số người đã lau nước mắt vì niềm hạnh phúc vô bờ.

Ả Rập Xê Út
Người dân Ả Rập Xê Út vui mừng tột độ khi đội nhà thắng tưng bừng trận ra quân World Cup

Video mà kênh TMZ ghi lại cho thấy cảnh một nhóm NHM ăn mừng nhiệt tình trong thời điểm trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu với kết quả 2-1 nghiêng về phía Ả Rập Xê Út. Trong cơn hưng phấn, thậm chí một fan cuồng đã chộp lấy súng của mình và bắn chỉ thiên liên tiếp bên ngoài.

TMZ khẳng định nơi diễn ra cảnh ăn mừng là một tỉnh miền quê của Ả Rập Xê Út, nơi có mật độ dân cư thưa thớt nên có lẽ hành động xả súng của người này không gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Dù khá nguy hiểm, song hình ảnh trên cũng miêu tả phần nào cảm xúc của các CĐV Ả Rập Xê Út với thắng lợi lịch sử. Có lẽ, bầu không khí lễ hội thực sự đang bao trùm quốc gia này.

argentina-a-rap-xe-ut
Chiến thắng của ĐTQG Ả Rập Xê Út mang đến niềm vui khôn xiết cho CĐV nhà

Một số công viên lớn và trung tâm giải trí lớn trong thành phố cũng miễn phí vé vào cửa cho toàn bộ người dân. Theo nhiều tờ báo lớn của Ả Rập Xê Út, chiến thắng này sẽ càng thôi thúc họ quyết tâm đăng cai thành công World Cup 2030 Hiện Ả Rập Xê Út đang trong liên minh chạy đua cùng với Ai Cập và Hy Lạp.

VIDEO: CĐV Ả Rập Xê Út xả súng ăn mừng 
Theo dõi Sports442 trên