sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trước trận đại chiến với Hà Lan, HLV Argentina 'nổi điên' khi bị tuồn hết tin mật ra ngoài

Thứ sáu, 09/12/2022 07:53 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước trận tứ kết World Cup 2022 gặp Hà Lan, HLV ĐT Argentina Lionel Scaloni tỏ ra vô cùng bức xúc khi những thông tin nội bộ bị rò rỉ ra ngoài.

Tại World Cup 2022, ĐT Argentina đã và đang thể hiện màn trình diễn cùng phong độ tương đối ấn tượng. Tuy nhiên trước mắt, Messi và các đồng đội sẽ phải đối diện với thử thách được đánh giá là khó khăn nhất kể từ đầu giải là ĐT Hà Lan.

Trước một đối thủ có lối chơi khó chịu, đội bóng xứ sở Tango đã và đang chuẩn bị tích cực cho cuộc đối đầu trước mắt với hy vọng giành vé vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. 

Theo đó, HLV Lionel Scaloni chỉ chủ yếu cho tuyển Argentina tập kín để giấu chiến thuật, đồng thời che giấu những thông tin liên quan đến vấn đề lực lượng.

Tuy nhiên, không rõ bằng cách nào mà một loạt thông tin nội bộ của tuyển Argentina, bao gồm việc De Paul và Di Maria chấn thương vẫn xuất hiện trên truyền thông nước này. Điều này khiến chiến lược gia người Argentina không khỏi tức giận.

hlv argentina
HLV Scaloni tức giận vì bị lộ thông tin trước thềm diễn ra trận đấu với ĐT Hà lan

“Về nguyên tắc, các buổi tập vừa qua diễn trong cánh cửa đóng kín, chỉ chúng tôi biết với nhau. Tôi không biết làm thế nào họ (các phóng viên Argentina) biết được về tình trạng của De Paul. Điều này thực sự kỳ lạ, và họ biết tôi muốn nói gì.

Về cơ bản, De Paul và Di Maria vẫn ổn. Hôm nay chúng tôi sẽ cùng nhau tập công khai. Trước đó, chúng tôi hoàn toàn tập kín và tôi không biết thông tin này đến từ đâu. Thực tế sau mỗi trận đấu, luôn có các cầu thủ tập riêng hoặc chỉ tập một nửa thời gian so với phần còn lại. Đó là chuyện bình thường.

Chúng tôi sẽ lựa chọn đội hình phù hợp nhất theo cách chúng tôi muốn tiếp cận trận đấu, đây mới là chuyện quan trọng nhất”, HLV Szaloni cho biết.

de paul
HLV Scaloni cho biết tình trạng của De Paul vẫn ổn

Sau đó, nhà cầm quân người Argentina còn không ngần ngại công khai chỉ trích cánh phóng viên nước nhà: “Nếu các anh nói cho tôi biết ai là kẻ tuồn tin, tôi sẽ nói cho các anh biết tình trạng chính xác của De Paul. Các buổi tập đã diễn ra theo cách bí mật nhất có thể. Tôi thực sự rất bức xúc với chuyện này. Tôi không hiểu các anh muốn gì, tôi không biết các anh ủng hộ tuyển Argentina hay tuyển Hà Lan nữa”.

Trận đấu giữa ĐT Argentina và Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày mai (10/12). Đây sẽ là màn tái đấu của hai đội sau World Cup 2014. Khi đó, đội bóng xứ sở Tango đã khuất phục được "Cơn lốc màu da cam" sau loạt sút luân lưu.

(VIDEO: Messi ghi bàn đầu tiên cho Argentina ở vòng loại World Cup 2022)
Theo dõi Sports442 trên