sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Người hùng của Ba Lan tuyên bố: 'Chìa khóa để ngăn chặn Mbappe chính là tôi'

Chủ nhật, 04/12/2022 20:09 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Thủ môn Wojciech Szczesny của ĐT Ba Lan mạnh dạn gửi lời tuyên chiến tới Mbappe cũng như ĐT Pháp trước cuộc đối đầu giữa 2 đội tại vòng 1/8 World Cup 2022.

ĐT Ba Lan cán đích vòng bảng World Cup 2022 ở vị trí nhì bảng C, qua đó đụng độ đội nhất bảng D là ĐT Pháp ở vòng 1/8. Ba Lan được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Nhà Đương kim vô địch với đội hình toàn "sao", trong đó ngôi sao sáng nhất là tiền đạo Kylian Mbappe. 

Tuy vậy, trước cuộc đối đầu này, thủ môn ĐT Ba Lan - Wojciech Szczesny bày tỏ sự tự tin: "Chúng tôi biết rằng nhiệm vụ phòng ngự trước ĐT Pháp sẽ rất khó khăn. Chìa khoá để ngăn chặn Mbappe ư? Chính là bản thân tôi”.

Wojciech Szczesny là thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng World Cup 2022 với 2 pha cản phá penalty thành công, trong đó có quả phạt đền do siêu sao Lionel Messi thực hiện.

Bên cạnh Lewandowski, Wojciech Szczesny được coi là niềm hy vọng hàng đầu của Ba Lan khi đối đầu với những đối thủ mạnh tại sân chơi lớn nhất hành tinh.

Szczesny
Szczesny được coi là người hùng của Ba Lan với 2 pha cản phá 11m xuất thần

Ở chiều ngược lại, Kylian Mbappe cũng được coi là ngôi sao sáng nhất bên phía ĐT Pháp. Chân sút này được đặt nhiều kỳ vọng sẽ giúp "Những chú già trống Gô-loa" bảo vệ thành công chức vô địch thế giới. 

Tiền đạo Antoine Griezmann nhận định: “Thời điểm đó Mbappe không giống bây giờ. Hiện tại, cậu ấy đóng góp nhiều hơn cho ĐT Pháp trong các trận đấu và cả khi luyện tập.

Mbappe trò chuyện rất nhiều và luôn thể hiện niềm vui. Tôi cũng có nhiều thời gian hơn để thi đấu cùng cậu ấy và hiểu Mbappe muốn gì, những điều cậu ấy khao khát và lối chơi trong các trận đấu”.

mbappe
Mbappe được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp Pháp bảo vệ thành công chức vô địch World Cup

Cuộc đối đầu giữa ĐT Pháp và Ba Lan sẽ diễn ra vào lúc 22h00 hôm nay (4/12). Với đẳng cấp vượt trội, Mabappe và các đồng đội được dự đoán sẽ đánh bại Ba Lan để tiếp tục hành trình thực hiện mục tiêu của mình tại World Cup năm nay. 

(VIDEO: Những pha bứt tốc 'điên rồ' của Kylian Mbappe)
Theo dõi Sports442 trên