sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HY HỮU: Con gái phải nhập viện vì 'ông bố ngôi sao' sút hỏng penalty tại World Cup 2022

Chủ nhật, 04/12/2022 15:47 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cô con gái 7 tuổi của tiền vệ Andre Ayew đã ngã quỵ và phải nhập viện sau khi anh sút hỏng quả phạt đền của ĐT Ghana.

Ghana gặp Uruguay trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng World Cup 2022. Tiền vệ kỳ cựu Andre Ayew đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Ghana trên chấm penalty, gián tiếp khiến đội nhà trả giá đắt khi Uruguay thi đấu vô cùng tự tin sau đó và ghi liền 2 bàn thắng. 

Đáng chú ý, cô con gái 7 tuổi của Andre Ayew đã ngất xỉu ngay trên khán đài sau khi chứng kiến anh sút hỏng phạt đền. Theo báo chí Ghana, có thể cô bé đã quá căng thẳng khi theo dõi tình huống này. Hiện tại, con gái của cầu thủ 32 được cho là đã ổn và không gặp phải nguy kịch. 

Andre Ayew
Andre Ayew đã bỏ lỡ quả phạt đền quan trọng trong trận đấu giữa Ghana vs Uruguay

Được biết, Andre Ayew đã ngay lập tức đến bệnh viện để chăm sóc con gái và không tiếp tục thi đấu trong hiệp 2. Rất nhiều người hâm mộ Ghana chỉ trích Andre Ayew vì tình huống đã hỏng penalty nhưng nhà báo Rahman Osman, người biết vụ việc, đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ này.

"Andre Ayew bị rất nhiều người hâm mộ quê nhà chỉ trích vì tình huống bỏ lỡ trên chấm penalty. Nhưng mọi người hãy biết rằng, con gái của anh ấy đã ngất xỉu trên khán đài. Thay vì nói lời căm ghét, bạn nên tử tế. Có những thứ quan trọng hơn bóng đá", nhà báo Rahman cho biết.

Andre Ayew va con gai
Andre Ayew được phát hiện đang bế con gái trong bệnh viện

Đội trưởng của Ghana đã có 112 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và hiện đang thi đấu cho Al Sadd ở Qatar sau khi từng khoác áo West Ham và Swansea. Anh là một trong những niềm kỳ vọng lớn của Ghana tại World Cup lần này. 

Trước lượt trận cuối cùng, Ghana là đội tuyển sáng cửa đi tiếp nhất khi chỉ cần một trận hòa trước Uruguay là có thể giành quyền vào vòng 16 đội nhưng đại diện châu Phi đã bị đánh bại bởi một cú đúp của Giorgian de Arrascaeta mà người kiến tạo cả hai bàn thắng đều là "kẻ phản diện' của người Ghana - Luis Suarez. 

Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 trước Ghana cũng không đủ để giúp Uruguay đi tiếp bởi ở trận đấu cùng giờ, Hàn Quốc đã làm được điều thần kỳ hơn khi đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 2-1 ở những phút bù giờ cuối cùng. Uruguay thua đội bóng châu Á về hiệu số và phải cay đắng dừng chân từ vòng bảng World Cup 2022. 

VIDEO: Người dân Ghana xuồng đường ăn mừng huy chương Olympic 
Theo dõi Sports442 trên