sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Ronaldo tạo nên trò đùa 'mang tính cách mạng' mà Messi cũng không thể làm được

Chủ nhật, 04/12/2022 17:29 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã có trò đùa khiến đồng đội được phen trầm trồ.

"Cristiano Ronaldo nghĩ ra trò đùa mang tính cách mạng trong buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha khi anh khiến đồng đội phải bối rối". Đó là dòng tít được chia sẻ trên tờ Sun Sports (Anh) hôm nay 4/12. 

Cụ thể, Cristiano Ronaldo đã khiến các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha được phen kinh ngạc với một pha làm động tác giả đánh đầu tuyệt đẹp trong buổi tập trước trận đấu vòng 1/8 World Cup 2022.

Sun Sport đưa tin: "Siêu sao 37 tuổi đã nhặt bóng lên tung hứng và thực hiện động tác như đánh đầu chuyền bóng cho đồng đội phía trước, nhưng đó lại là động tác giả và cái lắc đầu của Ronaldo đã đưa bóng đi về hướng ngược lại. Ngay lập tức, Ronaldo chỉ về người đồng đội bị anh đánh lừa với nụ cười rất tươi". 

ronaldo world cup
Ronaldo làm động tác giả đánh đầu lừa đồng đội (ẢNH: Twitter MadridPreeti)

Tờ Sun Sport sau đó cũng dẫn lại những bình luận của các fan bóng đá khi xem đoạn clip này. Sun Sport nói, người hâm mộ cũng vô cùng sửng sốt trước pha bóng này và họ lên Twitter ca ngợi kỹ năng của thần tượng.

Một người hâm mộ đã tweet: ‘Lionel Messi không bao giờ có thể làm được’. Một người khác đăng: ‘Ronaldo thực sự làm được bất cứ điều gì: Đây là cách mạng’ hay "Làm động tác giả là chuyên môn của Ronaldo’. Một người nữa bình luận: “Gì thế này, thật điên rồ’. Trong khi một người gửi đề nghị đến Ronaldo: ‘Tôi muốn thấy anh ấy làm điều này trong một trận đấu’.

ronaldo world cup
Ronaldo đã chỉ tay vào đồng đội cười rất tươi sau khi làm động tác giả cực đỉnh

Vào lúc 2h ngày 7/12, ĐT Bồ Đào Nha sẽ đá trận cuối cùng vòng 1/8 World Cup 2022. Seleccao với dàn sao chất lượng trong đội hình dĩ nhiên được đánh giá cao hơn.

Song, với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, Thụy Sĩ đang cho thấy họ là một đối thủ cực khó chịu và Ronaldo cùng các đồng đội phải hết sức dè chừng. Những sai lầm trong trận đấu với Hàn Quốc hôm 2/12 tuyệt đối không được lặp lại, bởi bất kỳ cú sẩy chân nào trước Thụy Sĩ cũng sẽ khiến Bồ Đào Nha phải trả giá đắt. 

VIDEO: Động tác đánh đầu giả của Ronaldo trong buổi tập của Bồ Đào Nha trước vòng 1/8 
Theo dõi Sports442 trên