sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ronaldo "ăn mừng nhầm" bàn thắng của mình, Bruno nói điều khiến ai cũng nể phục

Thứ ba, 29/11/2022 06:54 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về sự cố đàn anh Ronaldo ăn mừng hụt bàn thắng của mình trong trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và Uruguay.

Tình huống trớ trêu này xảy ra ở phút 54 trong trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và Uruguay ở lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022. Cụ thể, Bruno Fernandes thực hiện cú treo bóng từ phía cánh trái vào vòng cấm địa của Uruguay. Tại đó, Ronaldo đã đứng sẵn sau đó phá bẫy việt vị và bật lên đánh đầu khiến thủ môn Alvarez chỉ đành bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Ngay sau khi bàn thắng được công nhận cho đội nhà, Ronaldo đã chạy ăn mừng cuồng nhiệt. Tuy nhiên sau đó, ban tổ chức lại tính bàn thắng này cho người đã thực hiện quả tạt vào là Bruno Fernandes. 

ronaldo an mung
Ronaldo ăn mừng hụt bàn mở tỷ số của ĐT Bồ Đào Nha

Sau đó, ĐT Bồ Đào Nha được hưởng quả penalty sau tình huống hậu vệ Uruguay để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Bruno đã thực hiện cú "nhảy chân sáo" đánh lừa được thủ môn Alvarez, qua đó hoàn tất cú đúp bàn thắng đồng thời ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Bồ Đào Nha. 

Sau trận đấu, Bruno Fernandes chia sẻ về tình huống "ăn mừng nhầm" của người đàn anh Ronaldo: “Tôi có cảm giác Ronaldo đã chạm bóng. Ý định của tôi là chuyền cho anh ấy mà. Ai ghi bàn không quan trọng. Tôi hay Ronaldo ghi bàn cũng vậy thôi. Điều quan trọng là chúng tôi đã vượt qua vòng bảng để góp mặt tại vòng 1/8”.

bruno
Bruno chiến thắng thủ môn của Uruguay trên chấm penalty, nhân đôi cách biệt cho ĐT Bồ Đào Nha.

Mặc dù không được điền tên vào bảng tỷ số, song không thể phủ nhận rằng Ronaldo đã góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà. Lý do bởi từ thời điểm sau khi có được bàn mở tỷ số, ĐT Bồ Đào Nha dường như đã cởi bỏ được rất nhiều áp lực để thi đấu thanh thoát hơn.

Với chiến thắng này, ĐT Bồ Đào Nha đã chính thức trả được món nợ Uruaguay ở World Cup 2018. Quan trọng hơn, Ronaldo và các đồng đội còn giành vé vào vòng 16 đội của World Cup năm nay sớm 1 lượt trận. 

(VIDEO; Bruno tay bắt mặt mừng với người khác còn Ronaldo thì lạnh nhạt)
Theo dõi Sports442 trên