sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VAR vào cuộc, đại diện châu Phi ghi 2 bàn trong 4 phút khiến "Đại bàng châu Âu" gãy cánh

Thứ hai, 28/11/2022 19:16 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cameroon vs Serbia đã có một cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính và chia nhau 1 điểm ở lượt trận thứ 2 bảng G World Cup 2022.

Cả Cameroon vs Serbia đều không có được điểm sau trận ra quân World Cup 2022 khi phải chạm trán với các đối thủ quá mạnh là Brazil và Thụy Sĩ. 3 điểm trong trận đấu này sẽ giúp đội thắng rộng cửa đi tiếp, và cũng là "tấm vé máy bay" ra về cho đội thua. Do đó, cả Cameroon và Serbia đều xem đây là trận Chung kết và tung ra những gì là mạnh nhất của mình.

Và đúng như dự đoán, hai đội đã cống hiến một trận đấu với tính chuyên môn cao với bữa tiệc bàn thắng. Một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn đã diễn ra trên SVĐ Al Janoub, Qatar.

cameroon-vs-serbia
Cameroon là đội có bàn mở tỷ số trước

Bàn thắng mở tỷ số của trận đấu đến ở phút 29 khi xuất phát từ quả đá phạt góc tưởng chừng như không có gì nguy hiểm, Jean-Charles CASTELLETTO bất ngờ xuất hiện đúng điểm rơi của trái bóng và dễ dàng mở tỷ số cho Cameroon. 

Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gan với đại diện châu Phi. Khi hiệp 1 trôi về những giây cuối cùng, Serbia được hưởng một quả phạt gián tiếp và Dusan Tadic đã treo bóng đầy tinh tế vào vòng cấm để hậu vệ Pavlovic đánh đầu lái bóng về góc xa gỡ hòa 1-1 cho đại diện châu Âu.

Tiếp đà hưng phấn, phút bù giờ thứ 4 của hiệp thi thi đấu thứ nhất, đón đường chuyền của Zivkovic, Milinkovic-Savic dứt điểm ở sát vòng cấm đưa Serbia vượt lên dẫn trước 2-1, từ đó nắm lợi thế ở hiệp thi đấu thứ 2. 

Phút 53, lại là một sai lầm từ hàng thủ Cameroon. Các cầu thủ Serbia phối hơp như chỗ không người trong vòng cấm và Mitrovic là người kết thúc sau cùng, chính thức nhân đôi cách biệt cho Serbia.

cameroon-vs-serbia
Zivkovic kiến tạo như dọn cỗ để Mitrovic dứt điểm nâng tỉ số lên 3-1 cho đội bóng châu Âu

Nhưng Cameroon cho thấy họ không dễ dàng bỏ cuộc như vậy. 10 phút sau bàn thắng thứ 3 của Serbia, Vincent Aboubakar có pha băng xuống xuất thần loại bỏ hậu vệ cuối cùng của Serbia trước khi lốp bóng qua đầu thủ môn Milinkovic-Savic.

Sau khi VAR vào cuộc, bàn thắng được công nhận cho Cameroon. Và cũng chỉ mất 2 phút sau bàn gỡ, Cameroon chính thức đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ pha lập công của Choupo-Moting. 

3-3 cũng là kết quả chung cuộc. "Đại bàng châu Âu" ngỡ tưởng đã nắm được chiến thắng trong tay nhưng đến cuối cùng chỉ có thể giành được 1 điểm. 

VIDEO: CĐV Ecuador tố Qatar mua trọng tài ngay trên khán đài 
Theo dõi Sports442 trên