sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ngôi sao ĐT Brazil: "Thật vô nghĩa khi trở thành ứng cử viên vô địch World Cup 2022"

Thứ sáu, 18/11/2022 20:42 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền vệ Rodrygo gạt bỏ những nhận định cho rằng ĐT Brazil là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022.

ĐT Brazil đang sở hữu chuỗi trận bất bại ấn tượng kể từ sau trận thua Argentina ở chung kết Copa 2021. Bên cạnh đó, thống kê từ Opta cũng chỉ ra, Selecao đang dẫn đầu về cơ hội giành chức vô địch World Cup 2022, xếp trên cả những đội bóng hùng mạnh khác như Argentina, Pháp, Tây Ban Nha và ĐT Anh.

dt brazil
ĐT Brazil được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022

Tuy nhiên, trái ngược với những nhận định của giới truyền thông và người hâm mộ, tiền vệ Rodrygo của ĐT Brazil lại bày tỏ sự khiêm tốn: “Chúng tôi hiểu rằng mình đang sở hữu một đội ngũ hùng hậu, và Brazil là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên vẫn có nhiều đội bóng mạnh khác.

Thật vô nghĩa khi nói rằng chúng tôi là ứng viên, nếu sau đó toàn đội ra sân và không chứng tỏ được điều gì. Các cầu thủ Brazil đang có phong độ cao trong màu áo CLB và đó là lý do họ góp mặt ở đây. Không ít cầu thủ chất lượng đã không được lựa chọn”.

Rodrygo
Rodrygo bày tỏ sự khiêm tốn khi đánh giá về cơ hội vô địch World Cup 2022 của ĐT Brazil

Trước đó, HLV Tite đã công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Brazil tham dự World Cup 2022. Với 9 tiền đạo trong danh sách triệu tập cùng việc áp dụng sơ đồ 4-2-4 trong các buổi tập gần đây, nhiều khả năng Selecao sẽ chinh chiến World Cup sắp tới với lối chơi tấn công mãn nhãn.  

danh sach trieu tap dt brazil
Danh sách ĐT Brazil tham dự World Cup 2022

Tại World Cup 2022, ĐT Brazil nằm ở bảng G cùng với Thụy Sĩ, Serbia và Cameroon. Với lực lượng hùng hậu cùng phong độ ấn tượng hiện tại, Selecao được kỳ vọng sẽ giải được cơn khát vô địch sân chơi lớn nhất hành tinh sau gần 2 thập kỷ. 

(VIDEO: HIGHLIGHT ĐT Brazil vs ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình 2008)
 
Theo dõi Sports442 trên