sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Rò rỉ đội hình ra quân World Cup 2022 của ĐT Brazil: Hàng công toàn "sát thủ"

Thứ tư, 23/11/2022 21:01 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Ở thời điểm hiện tại, đội hình của ĐT Brazil trong trận ra quân tại World Cup 2022 vẫn là dấu hỏi lớn với giới truyền thông và người hâm mộ.

HLV Tite đang có trong tay 26 cái tên chất lượng của ĐT Brazil để sử dụng tại World Cup 2022. Tuy nhiên, Selecao vẫn đang chơi đòn "tung hỏa mù" khi ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhân sự nào được chắc suất góp mặt trong trận ra quân gặp Serbia sắp tới. 

"Chúng tôi không biết ai sẽ được chọn vào đội hình 11 cầu thủ xuất phát. Chúng tôi tò mò muốn biết HLV sẽ quyết định điều gì và sự cạnh tranh không ngừng để giành lấy một suất", hậu vệ Alex Sandro chia sẻ. 

brazil
Chất lượng đội hình của ĐT Brazil tại World Cup 2022 là tương đối đồng đều

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của các nguồn tin từ Brazil, tiền vệ Fred của CLB Manchester United dự kiến ​​sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Selecao trong trận gặp Serbia. 

Bên cạnh đó, tờ Globo cũng dự đoán HLV Tite sẽ tung ra sân bộ đôi tiền đạo Richarlison và Neymar, cùng với sự kết hợp giữa Raphinha và Vinicius Junior ở 2 bên cánh. 

Ở trung tâm hàng tiền vệ, nhiều khả năng Casemiro - đồng đội của Fred ở MU sẽ cắm chốt, bên cạnh là Lucas Paqueta của West Ham. Trong khi đó, người được trao niềm tin canh gác khung gỗ là thủ thành Alisson. Hỗ trợ bên trên Alisson là hàng trung vệ gồm Thiago Silva và Marquinhos còn Danilo và Alex Sandro là 2 hậu vệ cánh. Đội hình này của ĐT Brazil được tờ Globo đánh giá là “chưa từng có”. 

dt brazil tap luyen
ĐT Brazil được dự đoán sẽ chơi tấn công tổng lực tại World Cup 2022

Trước trận đấu gặp ĐT Serbia, tiền đạo Richarlison đưa ra những nhận định về ứng cử viên vô địch World Cup năm nay: "Có rất nhiều đội bóng tốt. Đương kim vô địch Pháp, hay như Bỉ và Argentina, đội có đội hình tốt và từng vô địch Copa America. Tôi nghĩ có rất nhiều đội bóng giỏi, nhưng chúng tôi là Brazil, chúng tôi có bề dày lịch sử, chưa bao giờ bị loại sớm khỏi World Cup và chúng tôi đến đây để tôn vinh màu cờ sắc áo”. 

Trận đấu giữa ĐT Brazil và Serbia sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/11 tới. Tại đây, đội hình và lối chơi mà HLV Tite giấu kín bao lâu nay sẽ chính thức được phơi bày. 

(VIDEO: Sao trẻ Brazil rê bóng qua 4 cầu thủ từ sân nhà)
Theo dõi Sports442 trên