sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Mãn nhãn với pha phản công mẫu mực của tuyển Nhật Bản, khung thành Neuer chao đảo

Thứ tư, 23/11/2022 20:34 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Đội tuyển Nhật Bản đã khiến khung thành của tuyển Đức rung lên. Đáng tiếc, đó lại là tình huống việt vị và bàn thắng không được công nhận.

>>>XEM VIDEO PHA PHẢN CÔNG CỦA TUYỂN NHẬT TẠI ĐÂY 

Đại diện châu Á tiếp theo là Nhật Bản có trận ra quân tại World Cup 2022 gặp “Cỗ xe tăng” Đức. Các chiến binh Samurai xanh dĩ nhiên bị đánh giá yếu hơn, song tuyển Nhật Bản cũng cho thấy mình không hề “dễ chơi”.

Bất chấp việc đội tuyển Đức dồn ép tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, tuyển Nhật Bản vẫn chơi phòng ngự khá chắc chắn. Bên cạnh đó, Yoshida và các đồng đội cũng biết cách tận dụng tối đa cơ hội để có những đường phản công nhanh sắc lẹm.

Minh chứng là ngay phút thứ 8, Nhật Bản phản công cực nhanh và Daizen Maeda mang tới cơ hội tuyệt vời cho Kamada, lưới của thủ thành Manuel Neuer cũng đã rung lên. Tuy nhiên, ngôi sao đang chơi cho Frankfurt đã việt vị. “Cỗ xe tăng” trải qua 1 phen hú vía.

nhat vs duc
Daizen Maeda thậm chí đã đưa được bóng vào lưới Manuel Neuer

Đức cầm bóng tới 72%, thực hiện 82 đường chuyền, nhiều gấp 4 lần Nhật Bản (20). Tuy nhiên tuyển Nhật Bản vẫn an toàn về mặt thế trận, bình tĩnh hóa giải và chờ đợi cơ hội phản công.

nhat vs duc
Maeda tiếc nuối vì bàn thắng không được công nhận. (Ảnh: Getty)

​Đáng tiếc, phút 31 Nhật Bản đã có pha phòng ngự sai lầm, tạo ra khoảng trống mênh mông bên cánh trái để David Raum đột nhập. Thủ môn Shuichi Gonda băng ra phạm lỗi và Đức được hưởng phạt đền. Trên chấm phạt đền, Guendogan dễ dàng ghi bàn, đưa Đức vượt lên dẫn trước 1-0.

VIDEO: CĐV Ả Rập Xê Út phá cửa nhà đi bão sau khi đội nhà thắng Argentina 
Theo dõi Sports442 trên