sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

ĐT Việt Nam công bố danh sách chuẩn bị cho AFF Cup, Công Phượng chính thức bị gạch tên

Thứ năm, 17/11/2022 12:12 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách hội quân của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022 với nhiều cái tên quen thuộc.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 với nhiều bất ngờ. 

Một loại cái tên quen thuộc như thủ thành Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh, các hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, hay các tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Phan Văn Đức đều được điền tên. Sự xuất hiện của những gương mặt trẻ được trao cơ hội như Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương, Phạm Đình Duy tiếp tục được kỳ vọng sẽ mang đến "làn gió mới" cho đoàn quân áo đỏ. 

dt viet nam
ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2022

Một số cầu thủ từng chinh chiến ở nhiều đấu trường dưới thời HLV Park Hang Seo được gọi trở lại trong lần này là Trọng Hoàng (SLNA) hay Hà Đức Chinh (Bình Định). Tuy nhiên sự vắng mặt của một số hảo thủ như bộ ba của HAGL Công Phượng - Minh Vương - Xuân Trường hay hậu vệ Đình Trọng không khỏi khiến người hâm mộ thắc mắc. 

Công Phượng đang gặp vấn đề về sức khỏe nên đây có thể là lý do anh vắng mặt trong đợt hội quân lần này của ĐT Việt Nam. HAGL “chỉ” đóng góp 5 cầu thủ là Vũ Văn Thanh, Tuấn Anh, Thanh Nhân, Hồng Duy và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

z3887830085425_c8fae996b52b274a00e2e826563bd48f
Công Phượng và Minh Vương sẽ vắng mặt trong lần hội quân này của ĐT Việt Nam

Trong khi đó, Quang Hải là cầu thủ duy nhất tập trung lần này đang thi đấu ở nước ngoài. Pau FC đã đồng ý nhả quân và tiền vệ sinh năm 1997 sẽ hội quân cùng đồng đội vào ngày 15/12. 

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 23/11. Những cầu thủ của HAGL, Hà Nội và Bình Định tập trung sau khi hoàn thành các trận đấu ở Cúp Quốc gia 2022 khép lại.​

Danh sách tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Bình Định), Trần Nguyên Mạnh (Viettel), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA)

Hậu vệ: Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng (SLNA), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Nguyễn Thanh Nhân, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Lương Duy Cương (Đà Nẵng) 

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Hải Huy, Châu Ngọc Quang (Hải Phòng), Nguyễn Hoàng Đức, Khuất Văn Khang (Viettel), Nguyễn Quang Hải (Pau FC)

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải (Hà Nội), Hà Đức Chinh (Bình Định), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phạm Đình Duy (Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương) 

VIDEO: Bàn thắng của Anh Đức trận Chung kết AFF Cup 2018 
Theo dõi Sports442 trên