sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hy vọng ùa về sau chiến thắng Mexico, HLV Argentina lại kêu gọi CĐV không nên ăn mừng

Chủ nhật, 27/11/2022 16:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau chiến thắng trước quan trọng Mexico, HLV trưởng ĐT Argentina mới đây đã kêu gọi người hâm mộ bóng đá nước nhà không nên vội ăn mừng.

Sau thất bại gây sốc trước Ả Rập Xê Út ở trận ra quân World Cup 2022, ĐT Argentina bị rơi vào thế khó trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp tại bảng C. 

Trước tình thế này, Argentina buộc phải biến áp lực thành động lực để bước vào trận đấu quan trọng với đối thủ là Mexico ở lượt trận thứ 2. 

Với quyết tâm cao độ, đội bóng xứ Tango đã có được điều mình cần khi xuất sắc đả bại đối thủ trong một ngày chứng kiến sự tỏa sáng của Messi và Fernandez. Thắng lợi này giúp Messi và các đồng đội nắm quyền tự quyết tấm vé vào vòng trong tại World Cup năm nay. 

dt argentina
Thắng lợi trước Mexico giúp ĐT Argentina tiếp tục nuôi hy vọng giành vé đi tiếp tại World Cup 2022

Dẫu vậy, HLV trưởng ĐT Argentina - Lionel Scaloni lại kêu gọi người hâm mộ nước nhà không nên vội ăn mừng sau chiến tích này.Mọi người sẽ nghĩ tôi bị điên khi yêu cầu điều đó nhưng tốt thôi, chúng tôi đã thắng. Ngày mai chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Niềm vui không kéo dài, bạn phải duy trì sự cân bằng, bình tĩnh”, HLV Scaloni khẳng định. 

Rõ ràng, ông Scaloni cũng có lý do để làm vậy. Bởi nhà cầm quân ĐT Argentina hiểu rõ đội đầu bảng Ba Lan chắc chắn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành được tấm vé vào vòng trong: "Ba Lan là đối thủ rất khó, các cầu thủ sẽ thi đấu với tinh thần rất cao khi gặp Argentina. Họ không chỉ tính toán thay đổi chiến thuật vì Leo (Lionel Messi), mà còn vì sự tôn trọng dành cho Argentina".

hlv argentina
HLV ĐT Argentina kêu gọi người hâm mộ không nên vội ăn mừng khi đội nhà vẫn chưa chắc suất đi tiếp tại World Cup 2022

Trận đấu giữa ĐT Argentina giữa Ba Lan sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 1/12 tới. Cuộc đối đầu này được đánh giá là tâm điểm của bảng C với tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp của hai đội tại World Cup năm nay

(VIDEO: CĐV Anh và Xứ Wales ẩu đả)
Theo dõi Sports442 trên