sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV ĐT Tây Ban Nha hồ hởi, gửi lời hẹn đến Đức về trận chung kết trong mơ

Thứ tư, 30/11/2022 16:16 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV ĐT Tây Ban Nha - Luis Enrique bày tỏ mong muốn được đối đầu với ĐT Đức ở trận chung kết World Cup 2022.

ĐT Tây Ban Nha và Đức nằm cùng bảng E tại World Cup 2022. Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng, 2 đội cũng đã đụng độ nhau và bất phân thắng bại sau một trận cầu kịch tính. Kết quả này khiến cả 2 đều chưa thể sớm nắm trong tay tấm vé đi tiếp. 

duc vs tay ban nha
ĐT Đức và Tây Ban Nha hòa nhau trong cuộc đối đầu tại World Cup 2022 mới đây

Tuy 2 đội đều chưa chắc suất vượt qua vòng bảng, song HLV ĐT Tây Ban Nha - Luis Enrique ở thời điểm hiện tại đã mơ về trận chung kết World Cup 2022 với Đức. 

"Tôi và Hansi Flick đã hẹn sẽ gặp lại nhau vào 18/12, ngày diễn ra trận chung kết World Cup 2022. Chúng tôi ở cùng bảng đấu nên khả năng gặp nhau ở trận chung kết hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi hy vọng dự đoán của mình sẽ thành sự thật.

Tây Ban Nha gặp Đức là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất tại World Cup năm nay. ĐT Đức có khả năng vào chung kết và lên ngôi vô địch. Chúng tôi dành sự tôn trọng đặc biệt cho đối thủ. Về phần mình, tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã chiếm ưu thế, giành quyền kiểm soát bóng và có nhiều cơ hội hơn đối thủ.

Với HLV Hansi Flick, ông ấy đã có một sự nghiệp đẳng cấp với nhiều danh hiệu ở Bayern Munich. Ông ấy là HLV mà tôi rất thích và tôi dành sự tôn trọng lớn cho ông ấy."

hlv tay ban nha
HLV Luis Enrique muốn ĐT Tây Ban Nha gặp Đức ở trận chung kết World Cup 2022

Tuy nhiên, trước mắt ĐT Tây Ban Nha sẽ là thử thách cuối cùng của vòng bảng mang tên Nhật Bản. Dù được đánh giá cao hơn khá nhiều, song La Roja vẫn không được phép chủ quan trước Những chiến binh Samurai, đặc biệt khi họ đả bại Đức cách đây không lâu.

"Chúng tôi biết rất rõ về Nhật Bản vì đã phân tích về họ trước khi World Cup diễn ra. Đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Họ có những cầu thủ đầy tốc độ và kỹ thuật. Một số cũng đang chơi tại Bundesliga. Tuy nhiên chúng tôi sẽ bắt đầu trận đấu tương tự như khi gặp Đức hay Costa Rica, đó là tập trung để giành chiến thắng.", nhà cầm quân ĐT Tây Ban Nha khẳng định.

(VIDEO: Siêu phẩm đá phạt góc với quỹ đạo không tưởng tại Cúp Tây Ban Nha)
Theo dõi Sports442 trên