sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CĐV Argentina: "Messi có gãy chân cũng phải ra sân thi đấu"

Chủ nhật, 27/11/2022 16:03 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Người hâm mộ Argentina đặt trọn niềm tin vào sự tỏa sáng của Lionel Messi tại kỳ World Cup diễn ra trên đất Qatar.

Trong một đoạn video mới nhất đươc Goal đăng tải, trong đó ghi lại cuộc phỏng vấn người hâm mộ về Lionel Messi tại World Cup 2022. Đáng chú ý, tất cả người hâm mộ đội bóng xứ sở Tango khi được hỏi đều đưa ra một câu trả lời, đó là họ vẫn sẽ lựa chọn để Messi ra sân, ngay cả khi anh gặp vấn đề về sức khỏe, thậm chí gãy một bên chân.

"Với 50% thể lực và phong độ, Messi vẫn vượt trội so với phần còn lại", người hâm mộ đầu tiên cho biết. Đồng quan điểm, CĐV thứ 2 khẳng định: "Cầu thủ hay nhất của Argentina là Messi lành lặn, xếp sau là Messi bị chấn thương".

Thậm chí, một fan lớn tuổi còn tuyên bố: "Nếu tôi là HLV, Messi gãy chân cũng phải ra sân. Bởi với một chân, cậu ấy vẫn giỏi hơn tất cả những cái tên còn lại".

CĐV Argentina
CĐV Argentina tin tưởng Messi tuyệt đối.

Sau trận thua cay đắng trước đối thủ vốn bị coi "thấp cổ bé họng" hơn rất nhiều là Ả Rập Xê Út ngay trận đầu ra quân, thầy trò HLV Lionel Scaloni đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Tuy nhiên ở trận Argentina đại thắng Mexico rạng sáng 27/11 với màn tỏa sáng xuất thần, Messi đã cởi bỏ được áp lực tâm lý cho chính mình và các đồng đội.

Từ thế bị dồn vào chân tường, Argentina đã thoát khỏi cơn "hoạn nạn", đồng thời nắm quyền tự quyết ở lượt trận cuối cùng đối đầu với Ba Lan. Cơ hội giành vé vào vòng 1/16 của đội tuyển Argentina vẫn còn nguyên vẹn ở phía trước. 

lionel messi
Hình ảnh mắt cá chân bị cho là bất thường của Messi

Về phần mình, Lionel Messi xác nhận anh hoàn toàn không gặp phải bất cứ vấn đề gì liên quan đến chấn thương và sẵn sàng thi đấu với 100% sức lực ở các trận đấu kế tiếp của đội tuyển Argentina: “Argentina sẽ tiến lên, chúng tôi còn một trận chung kết kể từ thời điểm này. Chúng tôi không thể phạm sai lầm một lần nào nữa”.

Messi cũng khẳng định chỉ khi thắng Mexico, anh và tuyển Argentina mới giải tỏa những áp lực đã đeo đẳng suốt thời gian qua: “Chúng tôi không mong đợi (thất bại trước Saudi Arabia). Đến trước ngày hôm nay, chúng tôi luôn cảm thấy thời gian rất dài. Chúng tôi đã giành chiến thắng và gánh nặng đã trút khỏi vai. Chúng tôi yên tâm rằng tất cả sẽ phụ thuộc vào mình". 

VIDEO: CĐV Ả Rập Xê Út không ngừng gọi "Messi, anh ở đâu?" khi đi bão 

Theo dõi Sports442 trên