sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Marca chốt hạ: "Messi đã vô địch World Cup. Mọi cuộc tranh luận kết thúc"

Thứ hai, 19/12/2022 02:33 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Truyền thông thế giới đồng loạt dành sự khen ngợi cho ĐT Argentina sau khi chính thức đánh bại Pháp để lên ngôi vương tại World Cup 2022.

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp xứng đáng là một trong những trận chung kết hay nhất lịch sử sân chơi lớn nhất hành tinh. Cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai đội bóng cân tài cân sức diễn ra kịch tính và ngoạn mục.

Cuối cùng, với sự bản lĩnh, Argentina đã giành chiến thắng 4-2 trước Pháp tại loạt sút luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 3-3 ở thời gian thi đấu chính thức và hiệp phụ, qua đó chính thức lên ngôi vô địch World Cup năm nay.

argentina vo dich World Cup
Argentina lên ngôi vô địch World Cup sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi

Sau chiến tích này, ĐT Argentina đã nhận được vô số lời khen từ truyền thông các nước trên thế giới. Theo đó, tờ Daily Mail bình luận: “Argentina là nhà vô địch World Cup. Messi đã có danh hiệu mơ ước cả cuộc đời.

Nhưng Mbappe và tuyển Pháp cũng đã chiến đấu đến giọt mồ hôi cuối cùng. Mbappe còn là cầu thủ lập hat-trick ở trận chung kết World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1966. Tuy nhiên, người Pháp cuối cùng đã thua trong một trận chung kết kinh điển và hay nhất mọi thời đại”.

messi vo dich world cup
Messi được truyền thông ca ngợi sau chiến tích vô địch World Cup 2022

Bên cạnh đó, kênh RMC Sport của Pháp cũng phải thốt lên: “Argentina của Messi đã là nhà vô địch thế giới. Trận chung kết World Cup 2022 hay nhất lịch sử, kịch tính từ những phút đầu cho đến loạt sút luân lưu sau cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở nhất mà không một ai có thể tưởng tượng ra.

Và rồi cũng phải có nhà vô địch, đó là Argentina và Messi đã đem lại danh hiệu mơ ước của cả dân tộc sau 36 năm dài chờ đợi. Thật buồn cho tuyển Pháp, nhưng họ cũng đã chiến đấu đến sức lực cuối cùng”.

Còn tờ Marca có giật tít “Messi lên ngôi vô địch trong trận chung kết World Cup hay nhất”, đồng thời đưa ra kết luận:Messi và Argentina đã vô địch World Cup, mọi cuộc tranh luận kết thúc”.

(VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Argentina vs Pháp)
Theo dõi Sports442 trên