sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Hậu vệ Hàn Quốc: 'Tôi sẽ đá rát với Ronaldo vì anh ta dám gây thất vọng cho khán giả nước nhà'

Thứ năm, 24/11/2022 14:32 (GMT+7)

Hậu vệ Kim Tae-hwan háo hức được so tài với Ronaldo khi đội tuyển Hàn Quốc cùng bảng với Bồ Đào Nha ở World Cup 2022.

Tại World Cup 2022, Hàn Quốc nằm ở bảng H cùng với Bồ Đào Nha, Ghana và Uruguay. Theo lịch thi đấu World Cup 2022, Hàn Quốc sẽ chạm trán BĐN ở lượt trận cuối cùng bảng H diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/12. Dù cho còn khá lâu nữa, màn so tài nói trên mới diễn ra song ngay từ thời điểm hiện tại, hậu vệ Kim Tae-hwan của đội bóng xứ kim chi đã có những tuyên bố rất mạnh mẽ.

Cầu thủ 33 tuổi nói: "Nếu tôi có cơ hội ra sân trong trận đấu gặp BĐN, tôi chắc chắn sẽ đá rát với Ronaldo. Lý do vì sao ư? Đó là bởi vì anh ấy đã dự bị trong trận đấu giao hữu giữa Juventus và các ngôi sao K.League diễn ra vào năm 2019. Điều đó đã làm 65.000 cổ động viên Hàn Quốc trên sân phải cảm thấy thất vọng".

Kim Tae Hwan vs Ronaldo
Kim Tae-hwan đang rất háo hức được đối đầu với Ronaldo

Kim Tae-hwan khi đó góp mặt trong thành phần đội tuyển Ngôi sao Hàn Quốc, có cơ hội đối đầu với Ronaldo. Trận đấu ở Seoul "cháy vé" khi 65.000 chỗ ngồi trên sân đều được lấp kín. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không thi đấu ở trận này.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết Juventus đã không làm đúng thỏa thuận khi không tung Ronaldo vào sân để đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ. Sau sự cố, báo chí Hàn Quốc cho rằng một số cổ động viên đã có ác cảm với Ronaldo.

Còn về tuyên bố hùng hồn trên thì đây có lẽ chỉ là lời trêu đùa của hậu vệ Hàn Quốc về lý do sẽ đá rát trước Ronaldo bởi thực tế, ai cũng hiểu siêu sao 37 tuổi nguy hiểm như thế nào mỗi khi xuất hiện trong vòng cấm địa. Dù phong độ suy giảm và liên tục vướng vào những vụ lùm xùm nhưng Ronaldo vẫn rất đẳng cấp và kinh nghiệm.

Kim Tae Hwan
Kim Tae-hwan tự tin có thể sẽ ngăn chặn được Ronaldo ở cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha và Hàn Quốc

Đang ở độ tuổi 33, Kim Tae-hwan chính là cầu thủ lớn tuổi nhất của ĐT Hàn Quốc tham dự World Cup 2022. Bất chấp tuổi tác, mấy năm gần đây, hậu vệ thuộc biên chế CLB Ulsan Hyundai thường xuyên được HLV Paulo Bento xếp đá chính trong màu áo ĐTQG.

Ở bảng H, Bồ Đào Nha được đánh giá cao nhất và nhiều khả năng sẽ giành ngôi đầu bảng. Tiếp theo là Uruguay, còn Hàn Quốc được nhận định là đội tuyển mạnh thứ 3 bảng đấu, nhỉnh hơn Ghana đôi chút. Vì vậy, sẽ không dễ để “Các chiến binh Taegeuk” có thể giành vé vào chơi tại vòng 1/8 World Cup 2022.

VIDEO: Người dân Nhật Bản đổ ra đường ăn mừng chiến thắng

Theo dõi Sports442 trên