sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hàn Quốc không xóa được 'dớp' lót đường, Son Heung-min nói trong nước mắt: 'Trái tim tôi đau nhói'

Thứ ba, 29/11/2022 17:28 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong chia sẻ với Yonhap (Hàn Quốc), Son Heung-min đã không giấu nổi nỗi buồn của mình và trải lòng trong nước mắt.

Chia sẻ với tờ Yonhap sau trận thua sát nút 2-3 của Hàn Quốc trước Ghana, siêu sao được kỳ vọng nhất của đội bóng xứ kim chi - Son Heung-min đã không kìm nén được xúc động: "Tôi xin lỗi, lúc này tôi không biết phải nói gì đây. Thực sự, trái tim tôi đang đau nhói vì thất bại này.

Bản thân tôi cần phải thi đấu tốt. Tôi phải dẫn dắt các đồng đội thi đấu thật tốt. Tôi rất đau lòng khi mình không thể làm được điều đó. Đội vẫn còn cơ hội để đi tiếp. Tôi cùng mọi người sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu sắp tới". 

han-quoc-ghana-4-22002854
Dù thi đấu quả cảm nhưng Hàn Quốc vẫn phải chấp nhận trận thua sát nút 3-2 trước Ghana

Ở trận đấu tối 28/11, số 7 của Tottenham Hotspur đã có một ngày làm việc thất vọng khi anh chỉ tung ra 2 cú sút đều bị chặn, 3 lần đi bóng không thành công và làm mất bóng 17 lần. Việc bị các cầu thủ Ghana áp sát và theo kèm quá chặt khiến Son Heung-min thật sự không có nhiều đất diễn. Trang SofaScore chỉ chấm đội trưởng tuyển Hàn Quốc con số khiêm tốn là 6,4 điểm, nằm trong top những cầu thủ có số điểm thấp nhất. 

Việc thất thủ trước đại diện châu Phi đẩy Son Heung-min và các đồng đội rơi vào tình thế vô cùng khó khăn và ngặt nghèo. "Những chiến binh Taegeuk" buộc phải giành 3 điểm ở lượt trận cuối thì mới có thể đi tiếp vào vòng 1/16. Tuy nhiên nhiệm vụ này lại quá khó khăn khi đối thủ đang chờ Hàn Quốc là Bồ Đào Nha - một ông lớn của bóng đá châu Âu với những Ronaldo,  Fernandes xuất thần trên hàng công. 

son heung-min
Son Heung-min không được đánh giá cao ở trận Hàn Quốc vs Ghana

Mặc dù Bồ Đào Nha đã giành quyền đi tiếp vào vòng 16 đội mạnh nhất nhưng điều này không đồng nghĩa Seleccao sẽ "nhả" cho Hàn Quốc. Nhất là trong bối cảnh Ronaldo hay Fernandes đều muốn săn lùng thêm bàn thắng để thiết lập những cột mốc cá nhân cho riêng mình. 

Nhìn thẳng vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" hiện tại, khả năng Hàn Quôc một lần nữa phải dừng chân từ vòng bảng của một VCK World Cup là rất cao. Đây có lẽ là lý do khiến Son Heung-min không thể kìm nén được những giọt nước mắt và ngã gục xuống sân ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vừa cất lên. 

VIDEO: Những pha bóng đẳng cấp của Son Heung-min tại Bundesligia
Theo dõi Sports442 trên