sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Rooney thất vọng vì Ronaldo, mong đồng đội cũ đừng "phá nát" Man Utd

Thứ bảy, 12/11/2022 09:44 (GMT+7)

Wayne Rooney tỏ ra khá thất vọng vì Ronaldo đang khiến cho Man Utd bất ổn hơn rất nhiều và chính CR7 cũng đang tự hủy hoại sự nghiệp huy hoàng của mình.

Trong cuộc nói chuyện mới đây với talkSPORT, Rooney đã cho thấy những sự bất bình vì người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo đang ngày càng "đổ đốn" ở Man Utd:

Với sự nghiệp đã có, Ronaldo và Messi được cho là 2 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Nhưng tôi nghĩ, những gì anh ấy làm từ đầu giải với MU là thực sự không thể chấp nhận được. Rõ ràng là Roy Keane bảo vệ Ronaldo, nhưng bản thân anh ấy cũng không thể tán thành được.

Rooney vs Ronaldo
Rooney chỉ trích Ronaldo đang làm "lũng đoạn" Man Utd

Đó là một sự phân tâm MU không cần vào lúc này khi họ đang cố gắng gầy dựng lại. Ronaldo chỉ nên cúi đầu và làm việc, sẵn sàng chơi khi HLV cần anh ấy. Làm như vậy, anh ấy sẽ là một tài sản, còn không sẽ trở thành vấn đề cho MU”.

Cựu công thần của Man Utd đề cập đến việc Ronaldo bỏ vào đường hầm khi trận đấu giữa MU và Tottenham hồi tháng 10 chưa kết thúc, khi chỉ ngồi trên ghế dự bị. Đó không phải là lần đầu siêu sao 37 tuổi hành động như vậy kể từ khi HLV Erik ten Hag dẫn dắt MU hồi tháng 7.

Rooney hài lòng với cách xử lý của HLV người Hà Lan với siêu sao Bồ Đào Nha. "Ten Hag đã làm rất tốt", cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Man Utd nhận xét. "Lần đầu tôi thấy Man Utd có cá tính riêng trong hai, ba năm qua. Ten Hag đã đặt ra kỷ luật ở đội bóng, và xử lý được những rắc rối từ Ronaldo. Đội bóng đang đi đúng hướng nhưng cần thêm thời gian".

Ronaldo bo ve som
Ronaldo bỏ về sớm ở trận gặp Tottenham tạo ra làn sóng phẫn nộ lớn

Mùa giải năm nay, Cristiano Ronaldo đã không còn được xem là một nhân tố chủ chốt của Manchester United. Thực tế, CR7 cũng được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội ra sân khá thường xuyên, nhưng anh lại không thể hiện được phong độ cao như mùa trước, đồng thời lại gây bất ổn cho phòng thay đồ với hành động thiếu chuyên nghiệp ở trận gặp Tottenham Hotspur. 

Tay săn bàn 37 tuổi có thể trở lại khi MU đấu Fulham vào ngày mai, trận đấu cuối trước khi các giải đấu CLB nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022.

Ronaldo sẽ cùng tuyển Bồ Đào Nha đến Qatar cho kỳ World Cup cuối cùng, với tương lai ở MU còn nhiều nghi ngờ. Có thông tin, người đại diện Jorde Mendes đang tìm mọi cách để thân chủ của mình ‘thoát hiểm’ khỏi Old Trafford trong tháng 1 tới đây. Erik ten Hag và MU được cho cũng mong điều đó xảy ra.

Theo dõi Sports442 trên