sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ronaldo: "Rooney ghen tỵ vì tôi đẹp trai và vẫn đang thi đấu ở đỉnh cao nên mới chỉ trích tôi thậm tệ"

Thứ hai, 14/11/2022 16:01 (GMT+7)

Trong tiết lộ mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo không những nói xấu về CLB Manchester United mà còn thẳng thắn chê bai người đồng đội cũ là Wayne Rooney.

Chiều ngày hôm qua (13/11) theo giờ Việt Nam, Ronaldo đã có buổi trả lời phỏng vấn được phát sóng trên đài Talk TV. Siêu sao người Bồ đã hướng mũi nhọn chỉ trích vào CLB chủ quản của mình là MU. Chưa dừng lại tại đó khi mà người đồng đội cũ của CR7 là Wayne Rooney cũng bị lôi vào cuộc.

Cụ thể, chia sẻ với nhà báo thân thiết Piers Morgan, cựu sao Real Madrid bộc bạch lí do khiến anh luôn cảm thấy bị Rooney ghen tỵ:

Ronaldo chi trich Mu
Ronaldo tiết lộ nhiều điều gây sốc khi trả lời phỏng vấn của Talk TV

"Tôi chẳng hiểu vì sao cậu ấy lại suốt ngày chỉ trích tôi thậm tệ như vậy. Có lẽ vì cậu ấy đã kết thúc sự nghiệp còn tôi vẫn đang thi đấu đỉnh cao. Tôi nghĩ rằng Rooney ghen tị vì tôi giỏi và đẹp trai hơn cậu ấy. Tôi thực sự trông ổn hơn mà".

Cách đây ít ngày, Wayne Rooney lên tiếng bày tỏ quan điểm về việc những hành động Cristiano Ronaldo làm tại MU trong thời gian qua là không thể chấp nhận. Cựu đội trưởng MU ủng hộ cách HLV Erik Ten Hag xử lý các sự việc có liên quan tới người đồng đội cũ. 

Những lời chỉ trích gần đây của Rooney không phải là lần đầu tiên người ta đặt câu hỏi về việc Ronaldo trở lại MU vào mùa hè năm ngoái. Rooney cũng không ngần ngại thúc giục Quỷ đỏ bán ngôi sao người Bồ Đào Nha vào mùa hè này, sau khi anh nói với CLB rằng muốn rời đi, nhưng cuối cùng thì Ronaldo đã không ra đi.

Ronaldo chi trich Rooney
Ronaldo và Rooney từng là những người bạn thân thiết tại Man Utd

Rooney và Ronaldo có một lịch sử gắn bó với nhau lâu dài, bắt đầu từ năm 2004 khi chân sút tuyển Anh đến sân Old Trafford một năm sau khi Ronaldo chuyển đến gã khổng lồ nước Anh.

Tuy nhiên, có vẻ như mối quan hệ của họ hiện đã xuống mức rất thấp, với việc Ronaldo không tử tế với việc Rooney đặt câu hỏi về hành vi không đúng mực của anh. Rooney cũng không phải là đồng đội cũ duy nhất mà Ronaldo dường như đã cạn tình.

Trước đó, Gary Neville đã kêu gọi Ronaldo và Man United chia tay nhau lần thứ hai trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, với tuyên bố rằng đội bóng tốt hơn khi không có cầu thủ năm lần giành Quả bóng vàng trong đội hình. Ronaldo đã phản ứng lại điều đó bằng cách không thèm bắt tay với Neville.

Theo dõi Sports442 trên