sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ronaldo: "Tôi đã chiếu hết Messi trong cờ vua và luôn sẵn sàng để làm vậy trên sân bóng"

Thứ ba, 22/11/2022 09:36 (GMT+7)

Trong phát biểu mới nhất tại cuộc họp báo, Ronaldo đã có những phút giây trải lòng rất ý nghĩa về mong muốn được đánh bại Messi ở mọi lúc mọi nơi.

Buồn sâu sắc cho Ronaldo: "Xin" đá 6 tháng cho Real Madird nhưng bị kiên quyết từ chối 

Ronaldo hối hận vì những hành vi xấu, khẳng định Messi là một cầu thủ đại tài

Ronaldo: "Tôi không quan tâm người khác nghĩ gì, tôi chỉ nói khi tôi muốn"

"Tôi không biết làm thế nào để thể hiện rõ hơn, nhưng tôi muốn chiếu hết Messi", Ronaldo phát biểu trong buổi họp báo của ĐT Bồ Đào Nha. "Chuyện đó đã xảy ra trong cờ vua, và càng tuyệt vời hơn nếu tôi chiếu hết Messi trong bóng đá". Thủ quân của Selecao châu Âu nói thêm.

"Chiếu hết" hay còn còn là "chiếu bí" là khi một kỳ thủ cờ vua dùng một quân cờ để chiếu (tấn công vua đối phương) khiến nó không còn đường chạy thoát. Kỳ thủ bị chiếu hết đồng nghĩa với thất bại.

Ronaldo dường như ám chỉ về khao khát vô địch World Cup, khi cả hai siêu sao đều chưa từng đăng quang. Nếu Bồ Đào Nha vô địch World Cup 2022, Ronaldo tự tin anh "chiếu hết" Messi trong bóng đá.

Ronaldo danh co vs Messi
Ronaldo và Messi đã tạo nên bức ảnh gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội

Cuộc họp báo của Ronaldo trưa 21/11 là bất ngờ với các phóng viên khi không được thông báo trước. Bản thân tiền đạo 37 tuổi cũng từ lâu không tham dự họp báo trước trận. Đến 24/11, Bồ Đào Nha mới đá trận ra quân ở bảng H World Cup gặp Ghana.

Nhiều chuyên gia cho rằng việc Ronaldo bất ngờ xuất hiện tại cuộc họp báo là để xoa dịu bớt những chỉ trích rất lớn đang nhắm vào bản thân thời gian qua sau khi anh có phát biểu làm chấn động giới túc cầu trong cuộc phỏng vấn độc quyền với nhà báo Piers Morgan.

Cũng trong buổi họp báo của ĐT Bồ Đào Nha, CR7 khẳng định rằng những phát biểu nhắm vào Man Utd ấy hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến đội tuyển quốc gia cả mà đó chỉ là những rắc rối của cá nhân Ronaldo với đội chủ sân Old Trafford mà thôi.

Ronaldo vs Messi
Ronaldo và Messi sẽ có kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp và được kỳ vọng rất lớn

Chủ nhân của 5 QBV trong lịch sử quả quyết: "Ban huấn luyện, phòng thay đồ đều biết rõ tôi, từ khi tôi là cậu nhóc 11 tuổi. Mọi người thực sự mong chờ giải đấu này. Ai cũng muốn ra sân. Tôi thích như vậy. Các cầu thủ luôn có thể gặp vấn đề cá nhân, nhưng không được ảnh hưởng đội tuyển".

Ronaldo sau đó đề nghị truyền thông không hỏi các đồng đội trong tuyển Bồ Đào Nha về bài phỏng vấn của anh nữa. Tiền đạo 37 tuổi cũng giải thích về đoạn video khiến mọi người hiểu nhầm quan hệ giữa anh và tiền vệ Bruno Fernandes. Ronaldo cho biết vẻ mặt của Fernandes lúc đó là do bị anh hỏi: "Cậu bơi bằng thuyền hay sao mà trễ vậy?", sau khi máy bay của tiền vệ này hạ cánh trễ.

VIDEO: Bruno tay bắt mặt mừng với người khác còn Ronaldo thì lạnh nhạt

Theo dõi Sports442 trên